Cách làm món thịt heo chiên giòn bằng bếp điện từ D’mestik

Bếp điện từ D’mestik là sự kết hợp hoàn hảo giữa vùng nấu công nghệ cảm ứng từ thông minh và vùng nấu hồng ngoại sử dụng bức xạ nhiệt của ánh sáng đỏ sinh nhiệt làm chín thực phẩm. Với các tính năng đa dạng và chế độ nấu được tích hợp sẵn, chiếc bếp điện từ D’metsik là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp chị em nấu nướng nhanh chóng và ngon hơn.
Chúng tôi xin giới thiệu đến các chị em công thức làm món thịt heo chiên giòn bằng bếp điện từ cao cấp thông minh hiệu D’mestik, hi vọng sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm thú vị với hương vị mới mẻ của món ăn mới này.

Thịt heo chiên giòn độc lạ

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm:
- 500 gr thịt thăn heo
- bột nêm; nước mắm; 25 gr bột năng; tỏi băm; một chút tiêu giã hơi to; sả băm nhỏ; 1 quả ớt sừng băm nhỏ; đường; dầu hào
- 1/2 chén bột năng để riêng

Thịt heo chiên giòn độc lạ

Các bước thực hiện món thịt heo chiên giòn bằng bếp điện từ D’mesik

Để thực hiện món thịt heo chiên giòn, với những kinh nghiệm và hiểu biết của mình về dòng sản phẩm bếp điện từ D’mestik, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vùng nấu hồng ngoại. Với khả năng gia nhiệt nhanh chóng và đều, món ăn sẽ giòn, màu sắc vàng đều đẹp mắt hơn.
Tham khảo mẫu Bếp điện từ Dmestik Na773IT tại đây
Bước 1: Thịt heo mua về đem rửa sạch và thái thành miếng hơi mỏng.
Ướp thịt với hỗn hợp bột năng, 1/2 tiêu, 1/3 tỏi băm; 1/3 sả băm, dầu hào, bột nêm, nước mắm đã chuẩn bị và để trong khoảng 30 phút cho thịt ngấm đều gia vị.
Bước 2: Sau khi thịt đã ngấm gia vị, lăn đều miếng thịt qua chén bột năng đã để riêng trước đó
Xem chi tiết Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT tại đây
Bước 3: Đặt chảo có dầu ăn lên vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ D’mestik rồi khởi động bếp bằng phím nguồn ON/OFF. Nhấn phím tăng/giảm nhiệt để điều chỉnh bếp về mức nhiệt vừa phải, bạn nên dùng khoảng mức 6. Chờ đến khi dầu nóng, bạn cho từng miếng thịt vào chiên cho đến khi thịt chín vàng đều cả 2 mặt thì vớt ra đĩa có để sẵn giấy thấm dầu.
Thịt heo chiên giòn độc lạ

Bước 4: Cho một chiếc chảo khác lên bếp rồi cho vào đó một chút dầu để phi thơm tỏi, xả, ớt tiêu.
Sau khi hỗn hợp trên đã dậy mùi thơ, bạn cho thịt vào xóc đều và tắt bếp.

Thịt heo chiên giòn độc lạ


Như vậy là món thịt heo chiên giòn đã hoàn thành, bạn chỉ cần cho ra đĩa và trình bày theo ý thích để món ăn hấp dẫn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top