Công thức làm gà viên chiên xù bằng bếp điện từ Munchen

Bạn đã từng nghe nói đến món gà viên chiên xù cực hấp dẫn này chưa? Thành phẩm là một món ăn bổ dưỡng với phần nhân là cần tây giúp trẻ bổ sung chất xơ cùng vị béo thơm, kéo sợi dai dai của phô mai mozarella. Chuyên mục Món ngon cho ngày mới hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến chị em công thức làm món gà viên chiên xù, sử dụng bếp điện từ nhập khẩu cao cấp: bếp điện từ Munchen để món ăn ngon đúng điệu và nhanh chóng được hoàn thành nhé!
Gà viên chiên xù ngon khó chối từ

Những nguyên liệu cần thiết phải chuẩn bị bao gồm:
-         300g thịt gà tươi
-         100g kem phô mai
-         1 cọng cần tây
-         ½ chén nước sốt cà chua
-         2 quả trứng
-         150g phô mai mozarella
-         bột chiên xù
-         bột mỳ

Cách làm món gà viên chiên xù bằng bếp điện từ Munchen

Với món rán, chúng tôi lưu ý bạn nên dùng kết hợp vùng nấu hồng ngoại  và vùng nấu từ của bếp điện từ Munchen để chế biến để món ăn thơm giòn đúng điệu nhanh hơn, tiết kiệm hơn. Để thực hiện món gà viên chiên xù bạn cần phải trả qua các bước sau:
Bước 1: Cho gà vào bát và rắc tiêu lên thịt gà, chờ khoảng 15 phút cho ngấm. Trước tiên, đặt nồi nước lên vùng nấu từ của bếp điện từ Munchen để luộc gà. Với công nghệ cảm ứng từ, quá trình đun sôi nước và làm chín gà sẽ nhanh hơn và tiết kiệm so với việc bạn sử dụng vùng nấu hồng ngoại.
Bước 2: Sau khi thịt gà chín, dùng dĩa xé nhỏ thịt gà ra.
Bước 3: Cho phần kem phô mai và nước sốt cà chua đã chuẩn bị vào tô rồi trộn đều, tiếp tục cho cần tây đã thái nhuyễn cùng mozarella cắt dạng sợi nhỏ vào.

Gà viên chiên xù ngon khó chối từ

Tham khảo Làm khoai tây bọc tôm chiên xù tại đây
Bước 4: Sau đó, cho toàn bộ phần thịt gà xé vào trộn đều với hỗn hợp trên
Bước 5: Đánh tan bột mì, bột chiên xù và lòng đỏ trứng các đĩa lòng sâu.
Bước 6: Viên thịt gà thành những viên tròn, nhúng lần lượt qua bột mì, lòng đỏ trứng và bột chiên xù, rồi đến trứng rồi bột chiên xù.

Gà viên chiên xù ngon khó chối từ

Bước 7: Đặt chảo lên vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Munchen cho ngập dầu, rồi bật bếp chọn chế độ nhiệt vừa phải, khoảng mức 5-6. Chờ cho dầu nóng, bạn thả viên gà vào chiên cho đến khi có màu nâu vàng đẹp mắt thì vớt ra. Cho gà ra đĩa có giấy thấm dầu. Sau cùng là bày ra đĩa và thưởng thức thôi nào.

Món gà viên chiên xù chấm với tương ớt và mayonnaise sẽ rất ngon!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top