Bếp điện từ Dmestik Na773IT không hề kén nồi

Bếp điện từ Dmestik Na773IT liệu có xứng đáng là mẫu bếp điện từ cao cấp, là giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề của công việc nấu nướng? Ngay từ khi mới ra mắt vào khoảng giữa năm 2015, sản phẩm bếp điện từNa773IT của hãng Dmestik đã được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao bởi có sự công khai về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, phần đông người tiêu dùng khi nhắc đến model bếp điện từ 3 vùng nấu này đều nghĩ đến một sản phẩm chất lượng đảm bảo, nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.

Không chỉ nhằm tạo nên những bước khởi đầu rầm rộ, sản phẩm Bếp điện từDmestik Na773IT còn có sự phát triển khá bền vững nhờ hội tụ đầy đủ những đặc điểm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Mẫu thiết bị phòng bếp này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó tập trung chủ yếu vào 2 thị trường lớn: châu Âu và châu Á.

Những ưu điểm vượt trội làm nên cá tính bếp điện từDmestik Na773IT

Bếp điện từ Dmestik Na773IT được biết đến là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, sử dụng 100% linh kiện chính hãng xuất xứ châu Âu, chủ yếu là Đức.
Thông tin về nguồn gốc xuất xứ của bếp Na773IT được thể hiện rõ ràng trên mặt kính với dòng chữ “ MADE IN SPAIN”, trên tem mác và vỏ thùng của sản phẩm. Hiện nay, mã vạch quốc gia là thông tin quan trọng và cơ bản nhất để người tiêu dùng có thể nhanh chóng kiểm tra xuất xứ thật của hàng hóa. Bạn có thể sử dụng một trong những phần mềm kiểm tra mã vạch sau Gcheck, BarcodeViet, Barcode Scanner,… để biết chi tiết về các thông tin: mã sản phẩm, quốc gia xuất khẩu, nhà sản xuất.

Bếp điện từ model Dmestik Na773IT là sự kết hợp hoàn hảo một hệ thống các linh kiện cao cấp, nhập khẩu hầu hết từ CHLB Đức, phân phối bởi các thương hiệu danh tiếng bao gồm kính Schott Ceran của Tập đoàn Schott, mâm nhiệt và mâm từ hiệu EGO, linh kiện san nhiệt và IC nguồn, IC công suất,… của hãng Siemen,…
Để có thể khám phá chi tiết về mẫu bếp điện từ thông minh này bạn có thể liên hệ trực tiếp với siêu thị Nội thất Kiến An chúng tôi ngay bây giờ!

Dưới đây là đặc điểm cấu tạo đặc biệt bên trong của bếp điện từ Dmestik tạo nên sự bền vững vượt trội cho sản phẩm:

Trước hết phải kể đến mâm nhiệt hiệu EGO thiết kế 3 vòng ngắt nhiệt thông minh của Bếp điện từ Dmestik Na773IT :
-         Bộ phận đế đĩa nhiệt được làm bằng chất liệu bột gốm ceramic cao cấp, chịu nhiệt cao, tản nhiệt nhanh chóng.
-         Thiết kế hệ thống dây may so được làm từ chất liệu vonfram nguyên chất, có khả năng tái tạo cao, tuổi thọ lên đến 10 năm.
-         Bổ sung bộ phận thanh cảm biến nhiệt cho phép bếp tự động ngắt khi nhiệt độ ở mức quá cao
-         Công nghệ Hi-light thông minh thiết kế 3 vòng nhiệt tương thích với mọi loại nồi, kể cả dụng cụ nấu ngoại cỡ


Thứ 2 không thể không nhắc đến bộ phận mâm từ của 2 vùng nấu từ của bếp điện từ DmestikNa773IT:
-         Thực chất mâm từ là một cuộn dây đồng lớn, cấu tạo từ các vòng dây đồng. Mâm từ của bếp Dmestik được sản xuất bởi hãng EGO- Đức tạo nên từ hệ thống các vòng dây đồng kích thước lớn, dày, khít mang lại khả năng tạo từ thông đều hơn, gia tăng hiệu suất nấu nướng.
-         Số lượng thanh chắn từ nhiều hơn so với dòng mâm từ loại thường, cảm biến tự động ngắt siêu nhạy, bảo vệ mâm từ tốt hơn.
-         Có tấm fit cách nhiệt ngăn nhiệt truyền ngược lại từ mặt kính tránh hiện tượng làm nóng hệ thống bo mạch bên trong bếp, bảo vệ đĩa từ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top