Làm món thịt heo chiên giòn lạ miệng bằng bếp điện từ Munchen

Bạn đang sử dụng bếp gas hay bếp điện từ? Theo kết quả khảo sát thị trường của chúng tôi, hiện nay, các gia đình Việt đã và đang chuyển sang xu hướng sử dụng những chiếc bếp điện từ nhập khẩu thay cho công cụ nấu truyền thống là chiếc bếp gas, luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao. Trong đó, bếp điện từ Munchen được xem là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu nấu ăn đa dạng đặc trưng của người Việt.
Nếu ai lỡ đã lỡ một lần ăn thử món thịt heo chiên giòn kiểu mới thì chắc chắn sẽ bị nghiện cái hương vị thơm ngọt của nó. 

Thịt heo chiên giòn kiểu mới

Bài viết dưới đây của đại lí bán bếp điện từ chính hãng tại Hà Nội, siêu thị Nội thất Kiến An xin giới thiệu đến bạn cách sử dụng bếp điện từ Munchen để làm món ăn độc đáo và lạ miệng này.

Nguyên liệu bao gồm:
-         500gr thịt heo (có cả nạc và mỡ)
-         50gr nấm hương khô, 1/2 bát nhỏ dầu hào và 2 thìa nhỏ dầu rán

Thịt heo chiên giòn kiểu mới

Cách làm món thịt heo chiên giòn độc lạ bằng bếp điện từ Munchen


Bước 1: Rửa sạch thịt và thái thành miếng to, cỡ bằng 1 bàn tay rồi chần qua nước sôi. Sau đó, vớt thịt ra để ráo.
Bước 2: Bắc chảo có một chút dầu ăn lên vùng hồng ngoại của bếp điện từ Munchen sau đó bật bếp, chọn mức nhiệt vừa phải tránh làm cháy dầu, chờ cho dầu ăn nóng lên thì cho thịt vào chiên vàng hai mặt. Sử dụng bên hồng ngoại để thịt được se vỏ ngoài, thơm giòn hơn.
Thịt heo chiên giòn kiểu mới

Bước 3: Gắp thịt đã vàng bỏ lên giấy thấm dầu, rồi chờ cho thịt bớt nóng thái thành những miếng mỏng vừa ăn.
Bước 4: Nấm hương sau khi rửa sạch ngâm nước nóng cho mềm rồi thái thành miếng nhỏ. Cho nấm hương cùng với dầu hào vào xào trên bếp từ, rồi cho thêm 1/2 bát nước nhỏ để làm nước sốt. Chọn chế độ nhiệt mức 4 hoặc 5 để lửa vừa phải, đun đến khi nước sốt sệt lại là có thể tắt bếp.
Cuối cùng, bạn xếp thịt đã thái miếng ra đĩa rồi rưới nước sốt lên trên, trang trí cho đẹp mắt, sau đó là có thể thưởng thức thành quả của mình rồi.

Chiếc bếp điện từ Munchen giúp quá trình chế biến món thịt heo chiên giòn nhanh chóng và dễ dàng hơn, tiết kiệm năng lượng. Thịt heo vàng đều và giòn ngon đúng điệu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top