Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT người tiêu dùng háo hức đón chờ

Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT là dòng sản phẩm bếp hồng ngoại kết hợp công nghệ cảm ứng từ thông minh, sản xuất bởi tập đoàn công nghệ CNA Group mang thương hiệu Dmestik, với sự đánh giá cao cả về chất lượng và tính thẩm mĩ hiện đang được đông đảo người tiêu dùng Việt mong chờ. Theo thông tin tiết lộ của hãng Dmestik, model bếp điện từES603 DKT sẽ được trình làng vào đầu năm 2016, hứa hẹn sẽ đánh dấu một bước chuyển lớn trong vị thế thương hiệu này trong tâm trí người tiêu dùng.

Hiện nay, những hình ảnh đầu tiên về mẫu bếp điện từ 3 vùng nấu nhập khẩu này đã được công khai trên trang chủ website đại diện Dmestik tại Việt Nam, đã khiến không ít chị em cảm thấy phấn khích và thực sự thích thú với nó.
Bài viết dưới đây của siêu thị Nộithất Kiến An chúng tôi sẽ một lần nữa tiết lộ những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT này. Hãy cùng theo dõi để khám phá dòng thiết bị phòng bếp cao cấp này nhé!

Xuất xứ của bếp điện từ mã Dmestik ES603 DKT

Cũng như tất cả các mẫu bếp điện từ trước đây của Dmestik, model ES603 DKT về thị trường Việt Nam sẽ là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Hãng Dmestik cũng đã công bố sẽ đưa đến người tiêu dùng tất cả những minh chứng xác thực nhất về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để mọi khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT.

Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, hãng Dmestik sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu chính hãng từ CHLB Đức cho dòng sản phẩm bếp điện từ ES603 DKT đẳng cấp này. Tiêu biểu nhất vẫn phải kể đến tấm kính Schott Ceran liền mặt, nguyên khối sản xuất bởi tập đoàn Schott, mâm nhiệt công nghệ Hi-light bền bỉ của hãng EGO, 2 mâm từ nhập khẩu Đức cung cấp bởi nhà sản xuất Siemen,…Đặc biệt, hãng Dmestik có thể xuất trình đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của hệ thống các linh kiện nhiệt điện này. Ước tính tuổi thọ trung bình của chúng đều trên 10 năm nhờ đó mang lại độ bền vượt trội cho sản phẩm.

Những tính năng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới của bếp điện từ Dmestik ES603 DKT

Bếp điện từ DmestikES603 DKT có đầy đủ các chế độ nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng bao gồm san nhiệt tự động, ngắt nguồn khi có sự cố quá tải điện áp, hiển thị và cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng âm thanh và đèn led, khóa phím dạng ẩn cao cấp mới,…
Hiệu suất nhiệt của bếp sẽ cực cao khi có sự kết hợp của mâm nhiệt EGO thiết kế 3 vòng ngắt nhiệt với phím chọn độc lập và 2 mâm từ công nghệ 3 vòng từ tự động nhận diện đáy nồi chính xác tuyệt đối.


Hệ thống phím điều khiển dạng trượt cho phép bạn thực hiện mọi thao tác nhanh chóng, cảm biến nhận diện chính xác ngay cả khi tay dính nước. Với thiết kế rút gọn tối ưu đảm bảo tính thông minh vượt trội, người sử dụng dễ dàng kiểm soát các chương trình nấu đang sử dụng, không bị rối mắt.

Và còn rất nhiều những ưu điểm khác nữa chắc chắn chiếc Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT sẽ làm bạn hài lòng! Hãy đến với chúng tôi- noithatkienan.com để nhận được những thông tin chính xác nhanh nhất về dòng sản phẩm hấp dẫn này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top