Bếp điện từ Dmestik đại diện cho chất lượng của Tây Ban Nha

Bếp điện từ Dmestik có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng đầu năm 2015 và có lẽ còn khá mới mẻ với một bộ phận người tiêu dùng tại đây. Tuy nhiên, nó đã trở lên vô cùng quen thuộc đối với nhóm khách hàng ở các nước châu Âu như Đức, Tây Ban Nha,… Nhãn hiệu D’mestik là một trong những thương hiệu lớn mạnh nhất thuộc sở hữu của tập đoàn CNA Group có trụ sở tại CL Del ter 2, 08570, TORELLO, ES. Đây là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng đã được công nghệ trên toàn thế giới, đồng sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Cata, Fagor, Nodor,…

Xuất xứ của dòng sản phẩm bếp điện từ D’mestik

Tất cả các sản phẩm bếp từ- bếp điện từ D’mestik hiện có mặt tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với đầy đủ các chứng từ có tính pháp lí chứng minh cho thông tin này bao gồm chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO, chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu CQ, áp dụng công nghệ soi mã vạch trên vỏ thùng đáng tin cậy, hệ thống tem mác trên sản phẩm. 

Đặc biệt, dòng chữ “ made in Spain” được dập chìm rõ ràng trên mặt kính của sản phẩm, tạo nên sự công khai rõ ràng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Những model bếp điện từ mang thương hiệu Dmestik được ưa chuộng nhất

Hiện nay, dòng sản phẩm bếp điện từ Dmestik đã được bổ sung nhiều hơn các mẫu mới nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Theo kết quả khảo sát của siêu thị Nội thất Kiến An, chúng tôi nhận thấy rằng, có 2 model Bếp điện từ Dmestik Na773IT Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Đặc điểm chung nhất của 2 dòng sản phẩm này là sở hữu một thiết kế khá độc đáo, mang tính thẩm mĩ cao, tạo được phong cách rất riêng và một độ bền vượt trội. 

Hơn nữa, vì có còn khá mới mẻ nên chúng được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành tựu công nghệ thế hệ trước và những tiến bộ vượt bậc của công nghệ hiện đại mới, mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích hấp dẫn.

Mua bếp điện từ Dmestik ở đâu?


Hiện nay, hãng Dmestik sở hữu một hệ thống phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc chí Nam, bao gồm các đại lí chính hãng lớn nhỏ phạm vi toàn quốc. Tại đây, khách hàng sẽ mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng thật với mức giá ưu đãi nhất, chưa kể đến những quà tặng khuyến mại có giá trị ( tùy thuộc vào chương trình của mỗi đại lí). 

Trong đó, siêu thị Nội thất Kiến An địa chỉ số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội và 515 Hoàng Văn Thụ, p4, quận Tân Bình, tp HCM là một trong những đại lí uy tín quy mô lớn nhất, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Dmestik tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, tất cả các sản phẩm bếp từ- máy hút mùi- bếp điện từ Dmestik đều được trưng bày tại showroom của siêu thị Nội thất Kiến An, bạn có thể đến trực tiếp để có những trải nghiệm thú vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top