Báo giá bếp điện từ đôi của Đức mang thương hiệu Chefs

Hiện nay, dòng thiết bị nấu bếp điện từ đôi của Đức đang được rất nhiều người tin dùng bởi những lợi ích hấp dẫn mà nó có thể mang lại trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nói đến giá bếp điện từ đôi của Đức thì cung vô kể tùy thuộc vào tùy thương hiệu, tùy vào đó là dòng bếp điện từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hay chỉ sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức. Đây cũng là thông tin mà rất nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm hiện nay.

Giá bếp điện từ đôi của Đức

Bài viết dưới đây của chúng tôi, một địa chỉ bán bếp điện từ nhập khẩu châu Âu tại Đống Đa, Hà Nội, hàng chính hãng giá rẻ nhất hiện nay, xin cập nhật đến bạn giá của những model bếp điện từ đôi Chefs HOT nhất, nổi bật so trong nhóm các dòng bếp từ nhập khẩu Đức.

1, Bếp điện từ chefs EH-Mix321

Model bếp điện từ chefs EH-Mix321 là dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia về Việt Nam, sử dụng 100% linh kiện chính hãng xuất xứ Đức sản xuất bởi các nhà sản xuất danh tiếng như mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt vượt trội của tập đoàn công nghệ Schott, mâm từ và mâm nhiệt công nghệ Hi-light của Tập đoàn E.G.O,…

Giá bếp điện từ đôi của Đức

Xem chi tiết về Bếp điện từ chefs EH-Mix321tại đây
Giá của chiếc bếp kết hợp từ và hồng ngoại mã Chefs EH-MIX321 này là 8.999.000 VNĐ tại tất cả các đại lí cấp 1 chính hãng của Chefs.

2, Bếp điện từ chefs EH-MIX366

Dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs EH-MIX366 nổi tiếng và cực kì được ưa chuộng bởi sở hữu một chất lượng hoàn hảo với công nghệ Inverter và chức năng nấu booster nấu nhanh mà lại tiết kiệm điện. Đây là dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO và giấy chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu CQ.
Giá bếp điện từ đôi của Đức

Xem chi tiết về Bếp điện từ chefs EH-MIX366tại đây
Tại siêu thị Nội thất Kiến An, model bếp điện từ đôi EH-MIX366 đượ bán với giá 16.650.000 đồng.

3, Bếp điện từ Chefs EH-MIX333

Chiếc bếp điện từ Chefs EH-MIX333 là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với nhiều cải tiến mới về công nghệ nấu nướng, mang lại tính đa năng cao, chinh phục chị em nội trợ. Chiếc bếp có tuổi thọ trung bình lên đến 15 năm, có thêm chức năng nấu cơm thông minh phù hợp với đặc trưng ẩm thực của người dân Việt Nam.
Xem chi tiết về Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 tại đây


Giá bếp điện từ đôi của Đức

Giá bán của dòng bếp điện từ Chefs mã EH-MIX333 hiện nay là 13.400.000 VNĐ, đây là mức giá được xem là khá hấp dẫn mang tính cạnh tranh cao dành cho 1 model bếp điện từ Chefs nhập khẩu châu Âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top