Bếp điện từ Chefs EH-Mix321 sản phẩm của thương hiệu số 1

Bếp điện từ Chefs EH-Mix321 là dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của phân khúc thị trường tầm trung với nhiều tính năng đa dạng và một thiết kế sang trọng đậm phong cách châu Âu. Để có được vị thế bền vững như hiện nay, hãng Chefs không chỉ tập trung vào cải tiến và đổi mới công nghệ mà còn phải nỗ lực gia tăng lợi thế cạnh tranh về giá, mang lại tối đa lợi ích cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm với một chi phí thấp nhất. Nổi bật ở mẫu bếp điện từ model EH-MIX321 của Chefs đó là mặc dù được sản xuất và hoàn thiện tại Malaysia nhưng do sử dụng 100% linh kiện chính hãng cao cấp nhập khẩu từ Đức nên vẫn đảm bảo tính bền vững cao, hoạt động hết công suất trong thời gian dài.

Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An điểm qua một vài thông tin về cấu tạo cũng như thông số kĩ thuật của model bếp điện từ công nghệ châu Âu này nhé!

Thông số kĩ thuật của bếp điện từ mã EH-MIX321 của Chefs

-         Tổng công suất: 3400W
-         Mặt kính: Ceramic NEG
-         Nguồn điện: 220V/50Hz
-         Loại điều khiển: Cảm ứng nhiệt công nghệ IQ
-         Mức điều chỉnh nhiệt độ/ công suất : 09 mức
-         Chức năng hẹn giờ: chính xác từ 1 phút
-         Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: Có.

-         Tự động tắt bếp khi không có nồi: Có.
-         Chức năng san nhiệt tự động: Có.
-         Chức năng khóa an toàn trẻ em: Có.
-         Kích thước bếp: 720 x 430 mm.
-         Kích thước khoét đá: 690 x 400 mm
-         Bảo hành: 3 năm tại địa chỉ nhà khách hàng
-         Sản xuất tại Malaysia
-         Linh kiện: 100% nhập khẩu Đức

Đánh giá những ưu điểm nổi bật của mẫu bếp điện từ EH-MIX321 thương hiệu Chefs

Thứ nhất, do sản phẩm Bếpđiện từ Chefs EH-Mix321 đồng thời kết hợp 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại nên sẽ rất tiện lợi khi sử dụng để nấu nướng. Tính đa năng của nó cho phép chị em thỏa sức sáng tạo với nhiều món ăn mới bao gồm rán, xào, hầm, ninh, luộc,… và kể cả là nướng.
Thứ 2, khác với dòng bếp từ trước đây chỉ nấu được khi bạn sử dụng xoong nồi làm bằng kim loại có khả năng nhiễm sắc từ như inox, chiếc bếp điện từ EH-MIX321 có thể tương tác với tất cả các loại chất liệu và kích cỡ của dụng cụ nấu. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể tận dụng bộ nồi cũ của chiếc bếp gas, không gây lãng phí.

Thứ 3, khác với dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, bếp Chefs EH-MIX321 tích hợp bảng điều khiển tách rời, độc lập cho mỗi vùng nấu nên không gây rối mắt và vô cùng dễ sử dụng. Hệ thống các phím chức năng và màn hiển thị LCD giúp người dùng dễ dàng kiểm soát chương trình nấu ( nhiệt độ/ công suất, thời gian, chức năng, tình trạng của bếp…)

Và còn rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác như dễ dàng vệ sinh, hiệu suất nấu lên đến 90%,…, bếp điện từ Chefs EH-MIX321 đang chờ bạn khám phá đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top