Bếp điện từ chefs EH-Mix333 công nghệ hiện đại giá lại hấp dẫn

Bếp điện từ chefs EH-Mix333 được xem là dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người tiêu dùng: nấu ăn ngon, nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, dễ sử dụng, thiết kế mang tính thẩm mĩ cao theo phong cách châu Âu hiện đại. Mặc dù là sản phẩm mang thương hiệu Chefs danh tiếng nhưng mẫu bếp điện từ model EH-MIX333 lại sở hữu mức giá đảm bảo tính cạnh tranh cao, phù hợp với mức thu nhập trung bình hay khả năng chi trả của phần đông người tiêu dùng Việt nên rất được ưa chuộng.

Với tất cả các sản phẩm của Chefs sẽ không có chuyện “ giá rẻ” nên chất lượng “ ôi”, cũng như vậy mẫu bếp điện từ EH-MIX333 mặc dù lắp ráp ở Malaysia nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao, hoạt động với công suất tối đa trong thời gian dài do sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu Đức và được kiểm soát theo yêu cầu của hệ thống quản lí chất lượng ISO9001: 2008 uy tín.
Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An sẽ cùng bạn đi sâu vào tìm hiểu model Bếp điện từ chefs EH-Mix333, đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

Những ưu điểm nổi bật của mẫu bếp điện từ mã EH-MIX333 thương hiệu Chefs

Mặc dù nằm trong nhóm bếp điện từ tầm trung của hãng Chefs nhưng sản phẩm Bếp điện từ chefs EH-Mix333 vẫn đảm bảo tính đa năng không thua kém bất kì mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nào ( kể cả là Đức, Tây Ban Nha). Điều này thể hiện rõ nhất với các chương trình nấu tích hợp thông qua trên bảng điều khiển của sản phẩm, dưới đây là hình ảnh chi tiết của hệ thống các phím chức năng của mẫu bếp EH-MIX333 :

Như vậy, bếp có đầy đủ các tính năng bao gồm 9 chế độ nấu thông minh, hẹn giờ tắt tự động chính xác từ 1 phút, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, hiển thị công suất và thời gian đang sử dụng,….bổ sung thêm chức năng nấu cơm tiện dụng, chức năng nấu booster siêu tốc,...
Ngoài ra, Bếp điện từchefs EH-Mix333 còn có một hệ thống các chức năng hoạt động dựa trên cơ chế tự động cảm biến để kích hoạt, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối và nâng cao khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa bao gồm tự động san nhiệt khi nấu đồng thời 2 vùng nấu ở công suất cao nhất, hệ thống tự động ngắt an toàn khi có sự cố quá tải điện áp, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng đèn led cao cấp sắc nét,…

Hiệu suất đun nấu của thiết bị lên đến 90%, cho phép rút ngắn khoảng 50% thời gian nấu nướng và tiết kiệm đến 30% chi phí so với việc sử dụng bếp gas thông thường. Đó là những con số ấn tượng khiến người tiêu dùng phải kinh ngạc khi biết đến dòng bếp điện từ mã EH-MIX333 của hãng Chefs.

Những thông tin chi tiết về kĩ thuật của sản phẩm như sau:

- Điện áp 220V / 50Hz
- Công suất: max 3600W ( Phải: 1000W/1200W, Trái 2300W / booster 3000W)
- Kích thước (dài x rộng x cao): 750 x 450 x 60mm
- Kích thước khoét lỗ: 670 x 380mm
- Trọng lượng: 8.0 kg

Chế độ bảo hành áp dụng cho sản phẩm bếp điện từ Chefs:
- Đổi mới trong 7 ngày đầu tiên nếu có sai hỏng do lỗi sản xuất
- Sản phẩm được bảo hành chính hãng tại nhà thời gian 36 tháng

- Chương trình bảo dưỡng 6 tháng/lần khi khách hàng để lại thông tin mua hàng đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top