Bếp điện từ chefs EH-MIX366 cao cấp chứng nhận xuất xứ Đức

Bếp điện từ chefs EH-MIX366 cho đến nay không một ai quan tâm đến dòng sản phẩm bếp từ- bếp điện từ mà không biết đến model nhập khẩu cao cấp này của hãng Chefs. Sản phẩm bếp điện từEH-MIX366 của hãng Chefs được giới thiệu là dòng bếp điện từ đôi kết hợp 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại, nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức với đầy đủ các chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO đáng tin cậy. Hiện nay, khi mà nhu cầu chuyển đổi từ bếp gas sang sử dụng bếp từ- bếp điện từ của người dân Việt tăng cao cùng với đó là thực trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng đang hoành hành thì việc có chứng thực xuất xứ rõ ràng của model bếp điện từ EH-MIX366 là một lợi thế rất lớn, giúp hãng Chefs nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Không chỉ dừng lại ở bản chứng thực xuất xứ hấp dẫn, Bếp điện từ chefs EH-MIX366 còn khẳng định một chất lượng vượt trội đến từ châu Âu thông qua những tính năng vô cùng thông minh với một hiệu quả đun nấu tuyệt vời. Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An chúng tôi khám phá dòng sản phẩm cao cấp này nhé, để thấy được sự khác biệt giữa dòng bếp điện từ giá rẻ và dòng nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm bếp điện từ model EH-MIX366 của hãng Chefs

-       Nguồn gốc: Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có chứng nhận xuất xứ CO, chất lượng CQ theo tiêu chuẩn châu Âu
-         Hệ thống linh kiện điện tư: 100% được sản xuất tại Đức
-         Bảo hành: 02 năm
-         Đại lí phân phối: Đã có mặt trên toàn quốc, trong đó phải kể đến hệ thống các showroom của siêu thị Nội thất Kiến An tại 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội và số 515 Hoàng Văn Thụ, P14, quận Tân Bình, tp HCM

Những điểm được xem là nổi bật nhất tạo nên sự vượt trội cho model EH-MIX366 cao cấp

1.     Mặt kính Schott Ceran cao cấp
Model Bếp điện từchefs EH-MIX366 sử dụng mặt kính làm bằng chất liệu gốm thủy tinh sản xuất theo quy trình công nghệ độc quyền của Tập đoàn Schott, có tên là Schott Ceran. Đây là loại kính chuyên dụng, được rất nhiều hãng bếp nhập khẩu từ châu Âu tin dùng như Bosch, Dmestik, Faster,… bởi những đặc tính lí hóa đặc trưng của nó tạo nên sự  bền bỉ vượt trội cho sản phẩm. Kính Schott Ceran có thể chịu được mức nhiệt đạt mức 1000 độ C, không nứt vỡ khi có lực va đập mạnh độ lớn 50 kg, đặc biệt có thể chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C, ngay cả khi dùng bếp ở thời gian dài, bạn vô tình đổ nước lạnh vào thì bếp cũng không có vấn đề gì. Ngoài ra, bề mặt kính Schott Ceran mang lại cho Bếp điện từ chefs EH-MIX366 một vẻ đẹp ấn tượng, vô cùng sang trọng, toát lên một phong thái mang đậm chất châu Âu, dễ dàng vệ sinh chỉ bằng một chiếc khăn mềm ẩm.
2.     Bảng điều khiển cảm ứng của bếp điện từ EH-MIX366

Gần giống với model Bếp từ Chefs EH-DIH366, model Bếp điện từ chefs EH-MIX366 cũng tích hợp bảng điều khiển bo mạch tập trung, dùng chung cho cả 2 vùng nấu, dễ dàng quan sát và đơn giản, nhanh chóng hơn khi sử dụng. Đặc biệt, công nghệ điều khiển IQ thông minh, cảm biến nhiệt như một chiếc iphone thế hệ mới thiết kế dạng trượt slide mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng của bếp chỉ bằng những thao tác đơn giản vuốt trượt.
Và còn rất nhiều những tính năng khác của chiếc bếp điện từ thông minh này sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. Hãy đến với chúng tôi để khám phá chi tiết về nó nhé!
Dưới đây là những thông số kĩ thuật chi tiết của Bếp điện từ model chefs EH-MIX366
- Công suất: 3,6KW
- Kích thước mặt bếp 750x450 (mm)

- Kích thước khoét đá 670x380 (mm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top