Báo giá bếp điện từ đôi giá rẻ của hãng Napoli

Cái tên Napoli đến từ đất nước Italia xinh đệp có lẽ đã không còn xa lạ với phần đông người tiêu dùng Việt Nam. Đi lên từ những dòng bếp điện từ đôi giá rẻ, hãng Napoli đã xây dựng thành công một nền tảng phát triển bền vữn với yếu tố cốt lõi vẫn là uy tín và chất lượng. Hiện nay, sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Napoli được xem là một trong những thiết bị điện tử thiết yếu, góp phần mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhất cho người tiêu dùng và đang được rất nhiều chị em quan tâm.

Giá bếp điện từ đôi giá rẻ Napoli

Cùng với thực trạng biến động giá không ngừng của dòng thiết bị điện tử gia dụng, những chếc bếp điện từ đôi cũng có những thay đổi đáng kể về giá. Bài viết dưới đây của một trong ba địa chỉ bán bếp điện từ giá rẻ tốt nhất Hà Nội, siêu thị Nội thất Kiến An sẽ mang đến quý khách hàng thông tin về giá bếp điện từ đôi giá rẻ Napoli HOT nhất hiện nay, giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất.

1.     Mẫu bếp điện từ Napoli NA-ICD201

Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 nổi bật với tấm kính Schott Ceran nguyên liền mặt thiết kế vát cạnh tinh tế, được nhập khẩu trực tiếp từ Cộng hòa liên bang Đức. Loại kính này được làm bằng chất liệu hỗn hợp gốm sứ thủy tinh siêu bền được đánh giá cao về khả năng chống va đập, chống lại những cú sốc nhiệt cực tốt đạt ngưỡng 750 độ C, bề mặt kính luôn sáng bóng và bền đẹp do ưu điểm chống trầy xước cao.

Giá bếp điện từ đôi giá rẻ Napoli

Xem thêm về Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 tại đây
Hiện nay, tại siêu thị Nội thất Kiến An, model bếp điện từ Napoli mã NA-ICD201 được bán với giá 11.900.000 đồng. Đây là mức giá khá hấp dẫn so với mặt bằng trung giá bán của sản phẩm này trên thị trường, phù hợp với những gia đình có thu nhập từ trung bình khá trở lên.

2.     Model bếp điện từ Napoli NA-ICD02

Dòng sản phẩm bếp điện từ Napoli NA-ICD02 có đôi chút khác biệt so với mẫu bếp NA-ICD201ở trên với bảng điều khiển công nghệ trượt Slider ứng dụng dạng cảm ứng nhiệt siêu nhạy, dùng được ngay cả khi tay dính nước. Người sử dụng chỉ cần vuốt trượt trên thanh điều khiển để lựa chọn và tùy chỉnh các chế độ nấu phù hợp, với đầy đủ các chức năng hẹn giờ nấu, khóa bàn phím, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu,… mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho phòng bếp nhà bạn.
Giá bếp điện từ đôi giá rẻ Napoli

Xem thêm về bếp điện từ Napoli NA-ICD02 với nhiều tính năng nổi bật khác
Tại thời điểm đầu năm 2016, mẫu bếp kết hợp điện và từ này sở hữu mức giá ngang bằng với model bếp điện từ Napoli mã NA-ICD201, mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn sự lựa chọn phù hợp cho gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top