Cập nhật giá bán model bếp điện từ D’mestik hot nhất

Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An, địa chỉ bán bếp điện từ nhập khẩu châu Âu uy tín nhất tại Hà Nội, sẽ giúp bạn cập nhất bảng giá bán bếp điện từ D’mestik đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Khi mua bất kì dòng sản phẩm nào ngoài việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng còn cần phải căn cứ vào giá thành của chúng sao cho có sự phù hợp nhất với điều kiện tài chính cũng như khả năng thanh toán của gia đình mình, theo dõi để có được sự lựa chọn thông minh nhất nhé!

Báo giá bán bếp điện từ D’mestik

Nói đến dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu không thể không nhắc đến nhãn hiệu bếp điện từ D’mestik xuất xứ Tây Ban Nha, kiểu dáng sang trọng, chất lượng hoàn hảo. Trong đó, Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT và Bếp điện từ Dmestik Na773IT được xem là 2 model đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhất. Dưới đây là những đặc điểm cơ bản và thông tin giá cả mới nhất của 2 mẫu bếp điện từ cao cấp này.

1, Bếp điện từ Dmestik Na773IT

Cũng như thất cả các model bếp điện từ D’mestik khác, sản phẩm bếp điện từ Dmestik Na773IT được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha với đầy đủ các minh chứng xác thực cho thông tin này. Bếp kết hợp 2 vùng nấu từ sử dụng mâm từ hiệu EGO công nghệ 3 vòng từ mới nhất và 1 vùng nấu hồng ngoại thiết kế 3 vòng ngắt nhiệt siêu lớn mang đến hiệu quả đun nấu vượt trội vừa nhanh chóng, dễ dàng lại tiết kiệm điện.

Báo giá bán bếp điện từ D’mestik

Hiện nay, tại siêu thị Nội thất Kiến An số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, model Bếp điện từ Dmestik Na773IT được bán với giá 20.250.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm bộ nồi nhập khẩu Đức chuyên dụng dành cho bếp điện từ trị giá 2.800.000 đồng, sử dụng dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí 100%.

2, Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT

Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT cũng là dòng kết hợp 2 vùng công nghệ cảm ứng từ và 1 vùng nấu hồng ngoại thông minh nhưng có chút khác biệt so với model NA773IT về kiểu dáng thiết kế. Thay vì dáng hình chữ nhật truyền thống, sản phẩm bếp điện từ mã ES603 DKT sở hữu dáng vuông, thiết kế vát cạnh, bo tròn 4 góc tạo nên vẻ đẹp chắc chắn, khỏe khoắn độc đáo.

Báo giá bán bếp điện từ D’mestik


Hiện nay, do model Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT mới được trình làng về kiểu dáng thiết kế, dự định sẽ được ra mắt vào khoảng đầu năm 2016 nên giá của sản phẩm vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, vì là dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha nên các chuyên gia kinh tế cũng đưa ra dự báo về mức giá của sản phẩm này khoảng trên 20 triệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top