Tổng hợp ưu điểm của bếp điện từ D’mestik

Mới chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2015 nhưng bếp điện từ D’mestik đã nhanh chóng nhận được rất nhiều những ý kiến phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng và cả các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tổng hợp những ưu điểm vượt trội nhất của dòng bếp điện từ nhập khẩu D’mestik, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về chất lượng thật sự của dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu này.

bếp điện từ D’mestik

1.     Bếp điện từ D’mestik có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sự đa dạng của mặt hàng bếp điện từ hiện nay khiến cho người tiêu dùng khá khó khăn khi phải đưa ra lựa chọn. Họ như rơi vào “ma trận” với hàng trăm hãng bếp điện từ vô vàn các model khác nhau về thiết kế, xuất xứ, chất lượng  và giá thành. Họ không thể biết đâu mới là sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cần thiết nhất.
Với chiến lược thông minh công khai minh bạch và rõ ràng xuất xứ sản phẩm, D’mestik đã mang đến cho người tiêu dùng cảm giác hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Thật vậy, tất cả các mẫu bếp điện từ D’mestik hiện có mặt tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha có đầy đủ giấy tờ xác minh về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng.
bếp điện từ D’mestik

Đặc biệt, áp dụng công nghệ soi mã vạch cho dòng sản phẩm bếp điện từ D’mestik, hãng giúp khách hàng của mình dễ dàng và nhanh chóng khi muốn kiểm tra các thông tin về sản phẩm, xác định hàng chính hãng hay không.

2.     Bếp điện từ D’mestik sử dụng linh phụ kiện chính hãng

Bếp điện từ D’mestik là những model bếp điện từ cao cấp được sản xuất tại Tây Ban Nha thông minh vượt trội khi được áp dụng những tiến bộ khoa học- công nghệ hiện đại bậc nhất của Châu Â.
bếp điện từ D’mestik

Xem thêm địa chỉ Bán bếp điện từ Tây Ban Nha tại đây
Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ trung bình ước tính có thể lên tới 20 năm, mang lại tính kinh tế cao cho các gia đình. Ưu điểm vượt trội này có được là nhờ bếp điện từ D’mestik được tích hợp các linh kiện, phụ kiện cao cấp, chính hãng, xuất xứ Đức.
Trong đó, không thể không kể đến mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên khối từ Đức, thiết kế dạng vát cạnh tinh tế mang lại không gian sang trọng. Mặt kính dày tới 4mm, vượt trội với khả năng chịu lực và chịu nhiệt, chống sốc nhiệt xuất sắc.
Sự kết hợp giữa mặt kính Schott ceran cao cấp và mâm từ nhập khẩu Đức hiệu EGO đã tạo nên một chiếc bếp điện từ D’mestik hoàn hảo. Hiệu suất nhiệt lên đến 90%, tiết kiệm thời gian và chi phí nấu nướng tối đa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top