Làm món khoai tây bọc tôm chiên xù bằng bếp điện từ D’mestik

Bếp điện từ D’mestik là dòng sản phẩm bếp điện kết hợp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, ứng dụng những tiến bộ khoa học- công nghệ vượt trội của châu Âu mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Sự thông minh của những chiếc bếp điện từ mang thương hiệu D’mestik thể hiện rõ nhất ở tính năng đa dạng của nó, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng bếp từ. Thiết bị có thể sử dụng được mọi chất liệu và kích thước xoong nồi, cho phép nướng trực tiếp thực phẩm trên mặt kính.
Chủ đề Món ngon ngày hôm nay của chúng tôi xin giới thiệu đến chị em công thức làm món khoai tây bọc tôm chiên xù giòn ngon đúng điệu bằng duy nhất chiếc bếp điện từ D’mestik NA773IT. Hãy cùng trải nghiệm nhé!

Làm khoai tây bọc tôm chiên xù

Nguyên liệu:
- 8 con tôm tươi
- 2 củ khoai tây (400gr)
- 10 gr bột năng hay bột bắp
- 20 gr phô mai mozzarella; 1 chút muối; 1/2 muỗng cà phê tiêu; 1 muỗng canh phần trắng hành lá băm mhỏ; 1 trứng gà đánh tan với 20 ml sữa tươi không đường trong một bát; 1/2 chén bột chiên xù

Làm khoai tây bọc tôm chiên xù

Các bước thực hiện món khoai tây bọc tôm chiên xù bằng bếp điện từ D’mestik:

Bước 1: Khoai tây sau khi gọt vỏ rửa sạch sau đó cắt nhỏ. Đặt nồi nước lên bếp điện từ D’mestik ( nên sử dụng vùng nấu từ) rồi bật bếp chọn mức nhiệt cao. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng nấu booster để nước nhanh sôi. Sau khi nước sôi, cho khoai vào luộc cho nhừ ( chỉnh về mức nhiệt nhỏ hơn 5 hoặc 6) rồi vớt ra tô nghiền nhuyễn.
Bước 2: Cho vào bát đựng khoai đã nghiền nhuyễn bột bắp, hành, muối, tiêu và phô mai sau đó trộn đều.
Bước 3: Tôm sau khi đã bóc vỏ, rửa sạch, chừa phần đuôi, bạn lấy 1 ít khoai tây đã nghiền nhuyễn ấn dẹt rồi cho con tôm vào trong vo thành hình quả lê hay hình tròn.

Làm khoai tây bọc tôm chiên xù

Bước 4: Nhúng phần khoai tây bọc tôm vào chén trứng sau đó lại lăn qua chén bột chiên xù cho dính đều.
Bước 5: Đặt chảo có dầu ăn lên vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ D’mestik, chờ cho đến khi dầu hơi nóng thì cho khoai tây tôm vào chiên. Trước đó, bạn nên chọn vòng lửa phù hợp với kích thước của chảo và chọn mức nhiệt khoảng 4 hoặc 5 tránh hiện tượng khoai tây bị cháy. Khi vỏ ngoài đã có màu vàng giòn thì vớt ra dĩa có lót giấy thấm dầu.
Bạn nên dùng vùng hồng ngoại để chiên để món ăn giòn, thơm ngon hơn.

Cuối cùng, bạn chỉ cần để khoai tây bọc tôm chiên xù ra đĩa, khi ăn chấm kèm với sốt tương cà chua sẽ rất ngon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top