Ưu điểm nổi bật của bếp hồng ngoại kết hợp bếp từ

Bếp kết hợp từ và hồng ngoại hiện đang được thị trường đánh giá khá cao bởi những ưu điểm vượt trội mà nó sở hữu mang đến sự tiện nghi cho căn bếp nhà bạn. Hãy cùng siêu thị nội thất Kiến An, địa chỉ bán bếp hồng ngoại kết hợp bếp từ chính hãng khám phá những ưu điểm nổi bật nhất của dòng thiết bị nấu thông minh này nhé!

Ưu điểm bếp từ kết hợp hồng ngoại

Tìm hiểu chi tiết về bếp từ kết hợp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại kết hợp bếp từ là dòng bếp có từ 2 vùng nấu trở lên, kết hợp giữa vùng nấu công nghệ cảm ứng từ và vùng nấu hồng ngoại. Số lượng các vùng nấu tùy thuộc vào thiết kế của từng model sản phẩm. Để hiểu chi tiết về dòng bếp từ kết hợp hồng ngoại trước tiên bạn phải hiểu về bếp từ và bếp hồng ngoại.
Bếp từ là dòng thiết bị nấu ứng dụng công nghệ cảm ứng từ biến đổi điện năng thành nhiệt năng để làm chín thực phẩm. Cuộn dây cảm ứng từ được thiết kế bên dưới mặt kính, khi có dụng cụ nấu làm bằng chất liệu có khả năng nhiễm từ sẽ tạo ra dòng điện Fuco. Dòng điện này được chuyển đổi thành nhiệt năng và làm nóng trực tiếp thực phẩm bên trong xoong nồi nấu, hiệu suất nhiệt lên tới 90%. Tuy nhiên, bếp từ chỉ đun nấu được với dụng cụ nấu chuyên dụng, không sử dụng được nồi sành sứ, thủy tinh,…

Ưu điểm bếp từ kết hợp hồng ngoại

Vùng nấu hồng ngoại hoạt động dựa trên nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Phần nhiệt sinh ra được truyền theo phương thẳng đứng làm nóng mặt kính rồi đến xoong nồi, sau cùng là làm chín thức ăn bên trong dụng cụ nấu. Hiệu suất nhiệt của bếp hồng ngoại thấp hơn so với bếp từ, chỉ ở ngưỡng 80%.

Ưu điểm hoàn hảo của Bếp kết hợp từ và hồng ngoại

1.    Không kén nồi như bếp từ

Bếp hồng ngoại kết hợp bếp từ không chỉ hội tụ tất cả những ưu điểm của cả 2 dòng bếp từ và bếp hồng ngoại mà còn khắc phục mọi nhược điểm của chúng, mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.
Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến ưu điểm không kén nồi của bếp. Thật vậy, với vùng nấu hồng ngoại, bạn hoàn toàn có thể tận dụng bộ nồi cũ của chiếc bếp gas đang dùng thay vì “tiếc ngẩn ngơ” khi phải bỏ đi bộ nồi thủy tinh vừa mới sắm. Hay cũng có thể làm món cá kho bằng chiếc nồi đất để món ăn ngon đúng điệu hơn,

2.    Chế biến món nướng trực tiếp trên mặt bếp

Thông thường để có được những món thịt nướng, cá nướng,… như ý thì gia đình bạn phải có một chiếc lò nướng chuyên dụng. 

Ưu điểm bếp từ kết hợp hồng ngoại

Tuy nhiên, nếu như bạn đã có chiếc bếp hồng ngoại kết hợp bếp từ thì điều đó là không cần thiết. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tổ chức những buổi tiệc nướng ngay tại nhà vì bếp điện từ cho phép bạn nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt kính. Với những dòng bếp cao cấp sử dụng mâm nhiệt E.G.O, khả năng gia nhiệt nhanh chóng và đều thực phẩm chín vừa tới ngon hơn, đậm đà hơn và đặc biệt đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.
Chiếc bếp kết hợp từ và hồng ngoại xứng đáng là sự lựa chọn số 1 cho công việc nội trợ của chị em!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top