Dùng bếp điện từ Taka có tốt không? Có tiết kiệm không?


Có nên mua bếp điện từ Taka? Bếp điện từ Taka có tốt không? Bếp có an toàn không? Bếp có nhiều người tin dùng không? Đó là những câu hỏi mà mỗi người khi đi mua hàng lại nghĩ đến. Đó cũng là câu hỏi rất ngẫu nhiên nhưng lại khiến cho người dân khá khó khăn khi đi mua hàng. 

lieu-bep-dien-tu-taka-tot-khong
Liệu bếp điện từ Taka tốt không?

Nguồn gốc xuất xứ của bếp điện từ Taka ở đâu?


Bếp điện từ Taka là một hãng sản xuất nội thất nhà bếp cao cấp đến từ Nhật Bản, với sức tiêu thụ của thị trường nên hãng này đã thành lập các nhà máy ở nhiều nước khác nhua như Malaysia, Tây Ban Nha, Đức, Thái Lan, và trong đó có Việt Nam. 

=>>>  Bếp điện từ Dmestik Na773IT - sử dụng mâm từ EGO - Đức
=>>>  Bếp điện từ Lorca TA 1007EC trang bị mặt kính nhập khẩu

Bếp điện từ Taka được ứng dụng 02 loại bếp với nhau 01 bếp từ, 01 điện từ. Khu nấu từ khả năng nhận diện đáy nồi nhanh, thích hợp với mọi kích thước dụng cụ nấu tiết kiệm khá nhiều năng lượng điện. Vùng điện từ, làm chín thức ăn nhờ sự hỗ trợ của mâm nhiệt EGO – Đức, làm tăng tuổi thọ bóng đèn gấp 6 lần các bóng đèn bình thường

Bếp điện từ chính hãng này sử dụng dòng mặt kính nhập khẩu nguyên tấm khả năng chống trầy xước cao, chịu được lực mạnh, được làm từ chất liệu cao cấp mặt kính dày không dễ bị nứt vỡ hay dò rỉ điện. Kiểu dáng thiết kế theo hình chữ nhật gồm các vùng nấu từ 02 đến 03, khoảng mỗi vùng rất rộng, dù bạn đun nấu với kích thước xoong nồi lớn vẫn không bị chạm và nhau. Tổng suất suất của loại bếp có 02 vùng nấu đạt 4200W, dây điện loại 2,5 vẫn sử dụng được.

Hiệu suất đun nấu của bếp điện kết hợp từ Taka đạt 90%, tiết kiệm 60% chi phí điện năng. Khi đun nấu bếp không có lửa, không có khỏi, nên sẽ không sinh ra các chất độc hại làm ảnh hưởng đến môi trường như CO, CO2,…làm cho căn phòng bếp nhà bạn luôn trong lành thoáng mát. 

lieu-bep-dien-tu-taka-tot-khong
Liệu bếp điện từ Taka tốt không?
Bếp điện hỗn hợp từ Taka hoạt động nhờ nguồn năng lượng điện được truyền vào dây dẫn và làm chín thức ăn không như bếp gas phải dùng khí đốt để đun nấu. Nên sử dụng loại bếp này rất thân thiện với môi trường, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho người dân.

Thiết kế hiện đại, bên trên là mặt kính chịu nhiệt tốt, bên dưới được bao bọc bở một lớp thép phủ sơn cách điện chống lại sự hao mòn rỉ ghét của môi trường. Những vi mạch điện tử bên trong được bảo vệ một cách hoàn hảo. Quạt tản nhiệt giúp mặt kính và những linh kiện bên trọng mát lạnh nhanh chóng chỉ với vài giây sau khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top