Bếp điện từ Faster FS-MIX266 được nhiều người dùng không?


Đối với những người nội trợ luôn đem lại những cái mới mẻ, những cái tiện nghi cho gia đình đều không quá là bất ngờ khi mỗi lần nghe đến cái tên bếp điện từ Faster FS-MIX266. Model này được coi như là ngồn cảm hứng của chị em phụ nữ mỗi khi nấu ăn, chuẩn bị những món ăn ngon cho gia đình. Được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, phù hợp với mọi kích thước nhà bếp Việt.

bep-dien-tu-faster-fs-mix266
Bếp điện từ Faster FS-MIX266 được nhiều người dùng không?

Bếp điện từ chính hãng thuộc hãng Faster FS-MIX266 sử dụng dòng kính Eurokera – Made in France được mài vát 04 cạnh tinh sảo, được là từ chất liệu cao cấp có độ dày lớn chống trầy xước hiệu quả, không nứt vỡ, chịu được được những cú sốc nhiệt lên đến 1000độC. Là sự kết hợp hoàng hảo giữa 02 loại bếp: bếp từ và bếp hồng ngoại (bếp điện từ)

=>>>  Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 - nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam
=>>>  Bếp điện từ Chefs EH-Mix321 - ứng dụng những tính năng thông minh

Khu nấu hồng ngoại trang bị loại đĩa nhiệt EIKA – Spain, bạn có thể đun nấu với tất cả chất liệu xoong nồi có sẵn trong nhà như nồi đất, nhôm, đồng, gang, thép, thủy tinh hay bạn có thể nướng thức năng trực tiếp ngay trên bề mặt bếp.

Vùng nấu từ mang thương hiệu bếp điện từ cao cấp nhập khẩu Faster này ứng dụng công nghệ tự nhận diện kích thước cũng như chất liệu dụng cụ nấu, nhiệt được sinh ra truyền thẳng đến đáy nồi và làm chín thức ăn nhanh chóng bởi lượng nhiệt được sinh ra không tỏa ra bên ngoài đạt hiệu suất sử dụng lên đến 90%, tiết kiệm 40% chi phí điện năng khi dùng. Trang bị chế độ đun nấu Booster đưa bạn đến với mức đun nấu nhanh nhất, khi bạn nhấn tính năng này bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm công suất nấu cực đại như đun sôi 2 lít nước chỉ với 2 phút.

bep-dien-tu-faster-fs-mix266
Bếp điện từ Faster FS-MIX266 được nhiều người dùng không?

Bếp điện kết hợp từ thuộc hãng Faster này có bảng điều khiển siêu nhạy, có 09 mức điều chỉnh công suất dưới dạng ẩn, báo hiệu bằng đèn LED sắc nét, bạn chỉ cần việc đặt nồi lên vùng nấu theo quy định và khởi động bếp lên chọn chế độ nấu ăn thích hợp, với hệ điều khiển này bạn chỉ cần việc bỏ ra một thời gian ngắn là bạn đã nấu xong những món bạn yêu thích cùng thưởng thức với gia đình của bạn. 

Trong đó, bếp điện từ thông minh hãng Faster model FS-MIX266 còn ứng dụng những chức năng hiện đại được hiển thị ngay trên hệ thống điều khiển, với các nét chữ in ấn dõ dàng như: Hẹn thời gian đun nấu chỏ cả 02 vùng nấu, tiết kiệm 40 % chi phí điện năng, cảnh báo nhiệt dư chưa sử dụng hết, cảm ứng chống tràn thông minh, tự ngắt khi không sử dụng, không hoạt động khi trong nồi không có thức ăn hay nước, khóa an toàn trẻ nhỏ, bảo vệ bạn và bếp chống lại sự quá tải hay quá áp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top