Bếp điện từ Lorca TA1007EC công nghệ tiêu chuẩn Tây Ban Nha

Bếp điện từ Lorca TA1007EC được xem là mẫu sản phẩm tạo nên những thành công lớn cho hãng thiết bị nhà bếp Lorca tại thị trường châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Sở dĩ, chúng tôi có thể nói như vậy vì trong suốt 3 năm liên tục gần đây nhất, model bếp điện từTA 1007EC luôn dẫn đầu về số lượng bán ra so với tất cả các sản phẩm cùng loại khác cùng mang thương hiệu Lorca.
Bạn có thắc mắc về lí do tại sao Bếp điện từ Lorca TA 1007EC lại dành được những ưu ái đặc biệt từ phía người tiêu dùng Việt Nam như vậy? Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An chúng tôi khám phá lần lượt những đặc điểm nổi bật của sản phẩm được mệnh danh là công cụ nấu nướng hiện đại bậc nhất này nhé!

Những thông tin cơ bản về sản phẩm bếp điện từ TA 1007EC hiệu Lorca:

-         Xuất xứ: Lắp ráp và hoàn thiện tại Malaysia
-         Công nghệ: Tây Ban Nha
-         Nguồn gốc linh kiện: Nhập khẩu 100% từ Đức
-         Bảo hành: 03 năm với linh kiện điện tử và 06 năm với mặt kính Ceramic cao cấp
Lưu ý: Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại hầu hết các đại lí trên toàn quốc, siêu thị Nội thất Kiến An là một trong những đại lí chính hãng uy tín hàng đầu chuyên phân phối tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Lorca tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh.

Những tính năng nổi bật nhất của chiếc bếp điện từ TA 1007EC

Bếp điện từ Lorca TA 1007EC kết hợp 1 vùng nấu từ  và 1 vùng nấu hồng ngoại đồng nghĩa với việc nó sẽ hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội của cả 2 dòng bếp hiện đại này.
Không còn phải lo lắng về vấn đề lựa chọn xoong nồi nữa, vì với chiếc bếp điện từ TA 1007EC đa năng này bạn hoàn toàn có thể sử dụng mọi loại dụng cụ nấu, kể cả là nồi đất, sành sứ hay thủy tinh. Đặc biệt, vùng nấu hồng ngoại của chiếc bếp Lorca này sử dụng mâm nhiệt EGO 2 vòng ngắt nhiệt tương thích với nhiều kích thước xoong nồi, hạn chế tối đa nhiệt lượng hao phí mang lại hiệu quả đun nấu cao hơn.

Ngoài 9 chế độ công suất/ nhiệt độ tích hợp riêng cho mỗi vùng nấu, chiếc bếp điện từ TA 1007EC của hãng Lorca còn cho phép bạn chế biến món nướng ngay trên mặt kính, với khả năng gia nhiệt đều, chính xác, thức ăn được làm chín nhanh chóng, thơm ngon và đảm bảo vệ sinh hơn.
Bếp từ Lorca sở hữu 1 hệ thống các tính năng thông minh nhằm đảm bảo tối ưu khả năng đảm bảo an toàn, gia tăng hiệu suất hoạt động, mang lại nhiều nhất các tiện ích cho quá trình sử dụng, cụ thể như sau:
-         Tự động khóa bàn phím an toàn (New)
-         Sử dụng dòng kính Ceramic làm bằng chất liệu gốm thủy tinh đặc biệt, dễ dàng vệ sinh, chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt cao, thiết kế sang trọng (New)
-         Hiển thị thời gian điện tử, điều khiển cảm ứng công nghệ chạm mới siêu nhạy
-         Hẹn giờ tắt thông minh
-         Vùng nấu hồng ngoại có 14 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau
-         Khóa trẻ em an toàn
-         Hệ thống cảm biến xử lí quá tải điện áp
Thông số kĩ thuật chi tiết của sản phẩm:

-         Kích thước mặt bếp: 710x410mm
-         Kích thước khoét đá: 675x365 mm

-         Tổng công suất: 4000W

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top