Bếp điện từ Faster có dễ dùng không? Giá thành cao không?


Bếp điện từ Faster mới xuất hiện trên thị trường Việt chưa lâu, đã giúp được phần đa người dân mang lại những bữa ăn ngon. Là dòng bếp được ra đời tại Italy, hãng này luôn đổi với từng tính năng khi mỗi sản phẩm được ra đời đều được sở hữu những tính năng hiện đại đó. Italy là một nước được người ta biết đến luôn đón đầu về công nghệ mới. Được nước này ứng dụng khá nhiều vào trong việc sản xuất ra những sản phẩm phục vụ cho người tiêu dùng.
 
dung-bep-dien-tu-faster-co-tot
Dùng bếp điện từ Faster có tốt?

Bếp điện kết hợp từ Faster trang bị toàn bộ linh kiện điện tử nhập khẩu từ Đức, được sự giám sát chẹt chẽ bở các chuyên gia trong ngành kỹ thuật về sản xuất nội thất nhà bếp. Mặt kính cao cấp không tự dạn nứt, dò rỉ điện khi đang dùng, đượclàm từ chất liệu gốm chất liệu hoàn hảo nên chống lại sự tác động mạnh của lực, chịu nhiệt lên đến 1000độC. 

=>>>  Bếp điện từ Napoli NA-ICD02 nhập khẩu nguyên chiếc
=>>>  Bếp điện từ chefs EH-Mix333 kết hợp 02 loại bếp với nhau

Hai quạt tản nhiệt hoạt động rất mạnh làm bếp mát lạnh nhanh chóng chỉ với vài giây sau khi đưa bếp và hoạt động, làm linh kiện mát qua các khe rãnh tản nhiệt làm cho các linh kiện có độ bền cao, chống lại sự bào mòn của khí hậu khắc nhiệt. 

Bên ngoài thân bếp điện từ giá rẻ được bao bọc bởi lớp vỏ thép phủ sơn các điện hiệu quả, chống lại sự bào mòn của axit, giúp bảo vệ mặt kính và các lịnh kiệm điện tử bên trong giúp bếp tăng cao tuổi thọ

Đây cũng là hãng bếp điện từ nhập khẩu Faster tiêu biểu khi đưa ra kiểu thiết kế 02 loại bếp với nhau tạo ra một mẫu mã sản phẩm hoàn hảo, 01 bếp từ và 01 bếp hồng ngoại 

Bếp từ làm chín thức ăn nhờ có dòng điện Fuco đi qua cuộn dây đồng rồi sinh ra nhiệt tác động lên đáy nồi, vì nhiệt chỉ tập chung dưới đay không lan sang các cùng khác nên hiệu suất đun nấu đạt 90%, tiết kiệm 60% năng lượng. Rút ngắn thời gian đun nấu dù cho bạn có bận dộn đến mấy bạn vẫn đủ khả năng nấu những bữa ăn ngon cho cả gia đình.

dung-bep-dien-tu-faster-co-tot
Dùng bếp điện từ Faster có tốt?
Bếp hồng ngoại làm chín thức ăn nhờ vào việc sử dụng các bóng đèn halogen, khi điện được truyền vào làm bóng đèn nóng lên truyền trực tiếp đáy nồi thông qua mặt kính cao cấp. Vùng nấu này có một ưu điểm lớn là đun nấu với tất cả các loại xoong, nồi như nhôm, thủy tinh, đồng, inox,…Làm cho bạn thật thoải mái khi chế biến món ăn.

Bên cạnh đó, bếp điện từ Faster có những model của hãng được ứng dụng những tính năng thông minh này đang được rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay như: Bếp điện từ Faster FS MIX266, Bếp điện từ Faster FS MIX288, Bếp điện từ Faster FS MIX388, Bếp điện từ faster FS 2CE, bếp điện từ Faster FS-2SIR,….bạn cũng có thể xem thêm những sản phẩm khác tại website: noithatkienan.com để biết thêm những thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top