Bếp điện từ Munchen cao cấp mang đến chị em sự hài lòng 

Bếp điện từ Munchen là dòng sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nấu ăn bằng cảm ứng từ và sử dụng bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại mang đến cho người dùng vô vàn những tiện ích hấp dẫn. Các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Munchen ngoài những đặc điểm độc đáo riêng thì đều sở hữu những ưu điểm chung, đặc trưng cho chất lượng sản phẩm của một thương hiệu đến từ châu Âu.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn tổng quan chính xác nhất về dòng sản phẩm bếp điệntừ Munchen nổi tiếng này, hãy cùng đón đọc để có được sự lựa chọn thông minh, chính xác nhất cho gia đình nhé!

Xuất xứ và chất lượng của bếp điện từ hãng Munchen

Tất cả các mẫu bếp điện từ mang thương hiệu Munchen hiện có mặt tại thị trường Việt Nam đều có chung một xuất xứ mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng về chất lượng. Chúng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu chuyển giao từ CHLB Đức, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quản lí chất lượng ISO9001:2008 mới nhất của EU.

Hơn nữa, việc sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu chính hãng từ các nước phương Tây, chủ yếu là Đức giúp cho chúng có hiệu suất nấu nướng cao hơn, có khả năng hoạt động hết công suất trong thời gian dài.
Tuổi thọ trung bình của các model bếp điện từ Munchen có thể đạt mức 10 năm nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản chúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đã công bố.

Đánh giá về thiết kế và mức độ an toàn khi sử dụng bếp Munchen

Sử dụng kính Schott Ceran cho những mẫu bếp điện từ cao cấp và kính Ceramic cho dòng bếp giá rẻ, đây đều là những loại kính được đánh giá cao về chất lượng, khả năng chịu lực, chịu nhiệt ở mức độ hoàn hảo. Đặc biệt, với thiết kế đặt âm, mặt kính có bề mặt chống trầy xước tuyệt đối, sáng bóng kể cả ngay khi vừa nấu xong chỉ sau vài thao tác lau chùi đơn giản.

Với dòng bếp điện từ Munchen cao cấp, mặt kính Schott Ceran thiết kế vát cạnh càng làm tăng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

Và còn rất nhiều những điểm nổi bật khác của những mẫu bếp điện từ hiệu Munchen mà chỉ khi thực sự trải nghiệm bạn mới có thể cảm nhận hết sự thú vị và hiện đại của nó. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top