So sánh bếp điện từ khác bếp từ như thế nào?

Bếp từ hay còn gọi là bếp cảm ứng từ và bếp điện từ hiện nay được xem là 2 dòng sản phẩm được nhiều gia đình Việt ưa chuộng nhất và được dự đoán trong khoảng 3 năm tới sẽ thay thế hoàn toàn cho những chiếc bếp gas luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao. Đã rất nhiều khách hàng gửi tới chúng tôi những câu hỏi như “ Bếp điện từ khác bếp từ thế nào?”, “ Nên dùng bếp từ hay bếp điện từ?”, “ Bếp điện từ và bếp từ cái nào tiết kiệm điện hơn?”… Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng tìm được câu trả lời chính xác nhất cho những thắc mắc trên của mình.

Về nguyên lí hoạt động của bếp điện từ và bếp từ

Bếp từ hoạt động dựa trên công nghệ cảm ứng từ thông minh, sử dụng dòng điện Fuco tạo ra từ từ trường biến thiên của cuộn dây đồng nguyên chất để phát sinh nhiệt lượng làm chín trực tiếp thực phẩm bên trong xoong nồi. Hiệu suất nhiệt lên tới 90%, hiệu quả tiết kiệm điện năng cao nhất vượt trội hơn so với tất cả các loại bếp hiện nay.

Bếp điện từ khác bếp từ thế nào?


Bếp điện từ khác bếp từ thế nào? Dòng sản phẩm bếp điện từ ra đời sau nên sở hữu những cải tiến vượt bậc so với bếp từ, là sự kết hợp thông minh giữa công nghệ nấu cảm ứng từ của bếp từ và công nghệ bức xạ nhiệt của bếp hồng ngoại với những đặc điểm đặc trưng riêng, tính tiện dụng cao.

Nên sử dụng bếp từ hay bếp điện từ ?

Rất nhiều khách hàng khi biết đến dòng sản phẩm bếp từ và bếp điện từ đều băn khoăn với câu hỏi: Nên sử dụng bếp từ hay bếp điện từ ?. Dưới đây là những phân tích chi tiết về những ưu nhược điểm của cả 2 dòng bếp, hi vọng sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng nhất.
Trước tiên, phải khẳng định sử dụng bếp từ tiết kiệm năng lượng hơn bếp điện từ
Hiệu suất nhiệt của bếp từ có thể đạt ngưỡng 90%, trong khi các dòng bếp điện từ hiện đại nhất hiện nay cũng chỉ ở ngưỡng 85% do vùng nấu hồng ngoại đun nấu tốn điện hơn.
Bếp điện từ khác bếp từ thế nào?

Thứ hai, bếp từ kén nồi còn bếp điện từ thì không
Trong khi bếp từ chỉ sử dụng được khi bạn chọn đúng loại dụng cụ nấu ( xoong, nồi, chảo,…) chuyên dụng của nó có đáy phẳng, làm bằng chất liệu có khả năng nhiễm sắc từ như inox, sắt thì bếp điện từ lại có thể đun nấu được bất cứ loại nồi nào, kể cả đó là nồi sành sứ, thủy tinh, nhôm,…
Bếp điện từ khác bếp từ thế nào?

Thứ ba, bếp điện từ có thể nướng được thức ăn
Đây là tính năng mang lại tính tiện dụng cao trông quá trình sử dụng mà bếp từ không thể có. Với công nghệ bức xạ nhiệt của ánh sáng đỏ bên vùng nấu hồng ngoại làm chín thực phẩm dựa trên hiện tượng truyền nhiệt, mặt kính được làm nóng cho phép người dùng có thể nướng trực tiếp đồ ăn trên đó.

Với những phân tích ở trên, chúng tôi hi vọng bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình phù hợp với nhu cầu sử dụng để nấu nướng hàng ngày của gia đình bạn: Nên sử dụng bếp từ hay bếp điện từ ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top