Xuất sứ của bếp điện từ Munchen SMC 250I? Bếp có tốt không?


Dòng bếp điện từ xuất hiện trên thị trường khá rộng dãi, với nhiều nguồn xuất xứ khác nhau như: Đức, Italy, Tây Ban Nha, Trung Quốc,…đó là những dòng bếp được nhiều khách hàng hướng đến và chọn mua nhất. Những trong những hãng đó được nhắc đến nhiều nhất là hãng bếp điện từ Munchen được ra mắt với thời gian chưa lâu những đã để lại khá nhiều sự ấn tượng, đặc biệt là model bếp điện từ Munchen SMC 250I

bep-dien-tu-munchen-smc-250i
Bếp điện từ Munchen SMC 250I 


Bếp điện từ Munchen SMC 250I có tiết kiệm điện năng?


Bếp điện từ thông minh thuộc hãng Munchen được nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany, mẫu bếp được sự đánh giá cao bởi các tổ chức và hiệp hội vì người tiêu dùng và tổ chức bả vệ môi trường bình chọn, mẫu bếp được ứng dụng công nghệ hiện đại, sản xuất trên dây truyền tiên tiến bậc nhất Châu Âu. 

=>>>  Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 mặt kính vát cạnh sang trọng
=>>>  Bếp điện từ chefs EH-MIX366 thân bếp được phủ lớp sơn cách điện

Mặt kính Shott Ceran thuộc dòng mặt kính cường lực chịu được sự ca đập mạnh của lực, chịu nhiệt đến 1000độC, cùng màu đen sang trọng nhập khẩu nguyên tấm, mặt kính của bếp điện từ chính hãng này được vát 04 cạnh tinh sảo. Làm vệ sinh dễ dàng cùng khăn mềm và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng có độ tẩy thấp 

Bếp điện từ Munchen SMC 250I chống rò rỉ điện


Thân bếp được bao bọc một lớp thép phủ lớp sơn cách điện, chống lại sự ăn mòn của axit, khả năng chống oxi hóa cao, bảo vệ mặt kính và linh kiện được trang bị trong thân bếp hiệu quả. 

Bếp điện kết hợp từ Munchen với model SMC 250I được thiết kế với 02 loại bếp 01 từ và 01 hồng ngoại. Bên trong thân bếp trang bị mâm từ mang lại hiệu suất nấu ăn cao, truyền nhiệt lên đáy nồi trực tiếp không tỏa nhiệt ra bên ngoài, quạt tản nhiệt nhanh chóng chỉ với 2s khiến cho bề mặt kính luôn thoáng mát. Tiết kiệm đến 40% năng lượng điện sử dụng, đạt hiệu suất nấu nướng đến 90% không tỏa nhiệt ra bên ngoài, không có khói, không ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe người sử dụng.

bep-dien-tu-munchen-smc-250i
Bếp điện từ Munchen SMC 250I
Ứng dụng công nghệ Induction dựa theo nguyên lý của dòng điện Fu-cô để hoạt động, tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi. Khu nấu nấu hồng ngoại lắp đặt mâm EGO làm từ những sợi dây cacbon có tuổi thọ cao, khả năng tái tạo lên cấu trúc khi bị đốt cháy bởi nhiệt lượng lớn. 

Công suất của mỗi vùng: khu nấu từ đạt 2000W khu nấu hồng ngoại đạt 2300W. Vì mức công suất của bếp lớn nên chính điều đó hãng này đã cài đặt thêm chức năng san nhiệt tự động IC5, san đều công suất của nhiệt snag 02 khu nấu khi đạt cực đại. Hạn chế trạng cháy nổ, quá tải hay những sự cố khác làm cháy hỏng bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top