Bếp điện từ Napoli NA-ICD02 sản phẩm của tập đoàn Napoli

Bếp điện từ Napoli NA-ICD02 được xem là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp và dần trở nên thiết yếu trong công việc nội trợ hàng ngày của chị em. Nếu bạn đã từng có cơ hội dù chỉ 1 lần trải nghiệm với những tính năng thông minh trên chiếc bếp điện từ model NA-ICD02 của hãng Napoli thì chắc chắn bạn sẽ thấy rằng nó xứng đáng là một giải pháp toàn diện và hoàn hảo nhất cho tất cả các vấn đề trong phòng bếp. Nhờ có sự kết hợp thông minh những ưu điểm của bếp điện và bếp từ, mẫu sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em một công thức nấu ăn hiện đại mới, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Nếu bạn chưa biết hoặc chỉ mới biết sơ qua về mẫu bếp tuyệt vời này thì qua bài viết dưới đây Siêu thị Nội thất Kiến An sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác, tổng quan nhất về sản phẩm, hãy cùng theo dõi nhé!

Thông tin chi tiết về chiếc bếp điện từ mã NA-ICD02 của hãng Napoli

-         Xuất xứ: Sản xuất và láp ráp hoàn thiện tại nước thứ 3 là Malaysia
-         Công nghệ sản xuất: Nhập khẩu Ý
-         Linh kiện: 100% hàng chính hãng nguồn gốc từ Châu Âu ( chủ yếu là Đức)
-         Bảo hành: 02 năm với linh kiện điện tử và 05 năm đối với mặt kính ceramic
-         Đại lí chính hãng: showroom siêu thị Nội thất KiếnAn tại 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội và 515 Hoàng Văn Thụ, p4, q. Tân Bình, tp HCM

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm Napoli NA-ICD02

Dễ dàng cảm nhận nhất có lẽ phải kể đến thiết kế sang trọng của mẫu Bếp điện từ Napoli NA-ICD02 tạo nên bởi mặt kính Schott Ceran cao cấp. Đây là loại kính cường lực làm bằng chất liệu hỗn hợp gốm sứ thủy tinh đặc biệt ngoài những ưu điểm vượt trội, đẳng cấp về khả năng chịu lực va đập mạnh, chịu mức nhiệt cao và kháng sốc nhiệt ở ngưỡng đáng kinh ngạc còn sở hữu sự tinh tế trên từng đường nét. Bề mặt kính Schott Ceran luôn sáng bóng, chống trầy xước cực hiệu quả, dễ dàng vệ sinh.
Không hổ danh là dòng sản phẩm cao cấp, chiếc bếp điện từ model Napoli NA-ICD02 sở hữu những thiết kế thông minh, “ cực độc, cực chất”. Hãy một lần trải nghiệm với hệ thống bảng điều khiển công nghệ hiện đại dạng trượt Slide của nó, bạn sẽ thấy những điều chúng tôi nói hoàn toàn không có gì là nói quá cả. Được ví như một chiếc iphone trong phòng bếp nhờ cảm ứng nhận diện và thực hiện thao tác siêu nhạy, ngay cả khi tay dính nước.

Mọi thiết kế của chiếc Bếpđiện từ Napoli NA-ICD02 đều hướng đến sự thân thiện với người sử dụng nhất. Tích hợp màn hình hiển thị LCD dạng đèn led sang trọng, dễ dàng quan sát giúp người dùng kiểm soát chính xác các chương trình nấu.
Dưới đây là tổng quan về những tính năng ưu việt và chi tiết thông số kĩ thuật của bếp, chúng sẽ giúp bạn biết được sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thiết kế phòng bếp hay không.
- Mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ  Đức, sản xuất bởi Tập đoàn công nghệ Schott
- Mâm nhiệt 3 vòng ngắt nhiệt hiệu EGO
- Bếp gồm 2 vùng nấu: 1 vùng nấu điện và 1 vùng nấu từ
- Sở hữu chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khóa trẻ em
- Chức năng hẹn giờ nấu
- Tự động ngắt khi quá nhiệt
- Điều khiển cảm ứng
- Công suất: 4300W (lò trái 2000W + lò phải 2300W)
- Kích thước mặt kính: 715 * 430mm

- Kích thước khoét đá: 695 * 410mm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top