Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 được đánh giá như thế nào?  

Hãng Napoli lại cho ra mắt thêm một model bếp từ cao cấp mới: Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 và đã nhanh chóng gặt hái được những thành công vô cùng ấn tượng. Nhìn chung, sản phẩm bếp điện từ mã NA-ICD201 của hãng Napoli được các chuyên gia đánh giá khá cao về mặt thiết kế và các tính năng nhờ vào định hướng đề cao tính tiện dụng, tối ưu lợi ích sử dụng cho khách hàng. Hơn nữa, mặc dù không hề thua kém các mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu về công nghệ, sự tinh tế của thiết kế nhưng model NA-ICD201 lại sở hữu một mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ hơn 10 triệu đồng. Điều này càng làm gia tăng sức mạnh hay lợi thế cạnh tranh cho mẫu bếp điện từ thế hệ mới này.

Mới nghe đến đây thôi đã thấy nó thật ấn tượng phải không nào? Hi vọng bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An chúng tôi sẽ là một nguồn tài liệu để bạn có thể hiểu kĩ hơn về những ưu và nhược điểm của chiếc bếp điện từ Napoli NA-ICD201, trả lời cho câu hỏi có nên mua nó hay không. Cố gắng đọc hết nhé!

Mẫu bếp điện từ NA-ICD201 của Napoli có gì nổi bật?

Trước thực trạng hàng giả hàng thật lẫn lộn thì việc trung thực với nguồn gốc xuất xứ sản phẩm trong kinh doanh là vô cùng quan trọng, nó góp phần giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin bền vững trong tập khách hàng mục tiêu của mình. Áp dụng nguyên tắc này trong mọi hoạt động của mình, các sản phẩm bếp điện từ của hãng Napoli luôn được minh bạch, công khai về xuất xứ. Dòng bếp điện từ NA-ICD201 được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia về Việt Nam, có giấy chứng nhận nguồn gốc CO do cơ quan chức năng nước này cấp.

Vùng hồng ngoại của bếp sử dụng mâm nhiệt hiệu EGO cao cấp có khả năng gia nhiệt nhanh chóng, đều giúp thức ăn được làm chín nhanh hơn, giữ trọn vẹn những chất bổ dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, với công nghệ 3 vòng ngắt nhiệt của mâm EGO giờ đây bạn có thể nấu với mọi kích thước, chất liệu xoong nồi khác nhau, đạt hiệu suất nấu cao vượt trội. Hơn nữa, đa năng hơn so với bếp từ, bếp điện từ NA-ICD201 cho phép nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp vô cùng tiện lợi. Dưới đây là đặc điểm nổi bật của mâm nhiệt EGO mà bếp điện từ Napoli NA-ICD201 sở hữu:
-         Phần đế đĩa nhiệt được làm bằng bột gốm ceramic đặc biệt cao cấp.
-         Hệ thống dây may so làm từ chất liệu vonfram nguyên chất, có khả năng tái tạo, tuổi thọ cao
-         Thanh cảm biến nhiệt có tác dụng tự ngắt khi nhiệt độ quá cao do sử dụng trong thời gian dài để bảo vệ đĩa nhiệt

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi- siêu thị Nội thất Kiến An để nhận được thêm những thông tin bổ ích khác liên quan đến sản phẩm.
Thông số kĩ thuật của bếp:
-         Chất liệu mặt kính: hỗn hợp gốm thủy tinh cao cấp hiệu Schott Ceran
-         Kích thước bề mặt: 715 x 430 mm
-         Kích thước khoét đá: 695 x 410 mm
-         Volt: 220 - 240V, 50 - 50Hz
-         Số bếp nấu: 02 (1 điện, 1 từ)
-         Công suất: 4300w (2000w + 2300w)
-         Thân bếp làm bằng thép trắng cao cấp, chống oxi hóa hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top