Dùng bếp điện từ cao cấp có ảnh hưởng đến sức khỏe không?


Bếp điện từ là một loại sản phẩm nằm trong danh sách những mặt hàng bán chạy nhất của nội thất nhà bếp. Tại sao lại nói vậy? Đây là một dòng bếp thông minh, an toàn cao, được những chuyên gia hàng đầu cùng những gia đình đã và sử dụng khuyên bạn nên dùng nó bởi vừa hiện đại, ứng dụng những tính năng thông minh kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với nhiều khiểu dáng thiết kế nhà bếp của mọi gia đình.

bep-dien-tu-co-anh-huong-khong
Bếp điện từ có ảnh hưởng không? 

Là dòng bếp điện kết hợp từ sản xuất ra được với mục tiêu giúp cho người dân, tiết kiệm điện năng khi giá điện đang dần một tăng, tạo không gian thoáng mát sau khi sử dụng. Đặc biệt giúp những nhà dù có mức thu nhập thấp đến mấy thì cũng có thể chọn lựa được những model mà mình yêu thích

Những ưu điểm của dòng bếp điện từ chính hãng


Bếp điện từ giá rẻ này là một sản phẩm có hiệu suất đun nấu cao, theo thống kê của các chuyên gia góp sức cải tiến tính năng và người đã và đang sử dụng nó trong việc nấu ăn đánh giá. Khi đun nấu hiệu suất đạt được là 90% trong đó lượng nhiệt thất thoát rất là ít chỉ có 10%, tiết kiệm được 40% chi phí bỏ ra so với sử dụng những loại bếp khác.

Bếp điện từ nhập khẩu hoạt động và làm chín thức ăn nhờ dòng điện Fuco, khi có dòng điện đi vào các cuộn dây dẫn bên trong sẽ nhận được nguồn điện và tạo ra từ trường cao tần rồi truyền thẳng lên bề mặt kính và đáy nồi. Do đó lượng nhiệt tỏa ra bên ngoài gần như là không, bếp điện hỗn hợp từ cao cấp chỉ sinh nhiệt khi trên vùng nấu có dụng cụ nấu thích hợp. Nên tại sao hiệu suất nấu nướng của bếp lại cao như vậy.

bep-dien-tu-co-anh-huong-khong
Bếp điện từ có ảnh hưởng không?
Theo Giáo sư, tiến sĩ Hoàng Đình Chiến, Khoa Điện – Điện tử, ĐH Bách Khoa TP HCM cho biết: “Nếu bạn dùng bếp điện từ trong một thời gian rất dài vẫn có ảnh hưởng nhưng không ít, nhất là những người có tiền sử về bệnh thần kinh hay tim mạch,…Vì sóng từ của bếp có cường độ rất thấp, chỉ phát ra khi có dụng cụ nấu thích hợp, lượng nhiệt được sinh ra có sóng từ chỉ tiếp xúc ở đáy nồi không lan tỏa ra các vùng nấu khác. Khi đun nấu bạn không nên đứng quá lấu, chú ý khoảng cách giữa bạn và bề mặt bếp sẽ mang lại cho bạn ảnh hưởng không nhiều”

Điều đó đã chứng minh rằng việc sử dụng bếp điện từ cho gia đình không hề có bất kỳ sự ảnh hưởng gì đến sức khỏe và môi trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top