Khám phá xuất xứ bếp điện từ Lorca TA1007EC

Bếp điện từ Lorca TA1007EC là mẫu bếp từ cao cấp được ưa chuộng nhất tạo nên sự thành công vượt trội cho hãng Lorca từ những ngày đầu bước chân vào thị trường châu Á. Để có thể tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng của sản phẩm, rất nhiều người tiêu dùng mong muốn biết chính xác về thông tin Bếp điện từ Lorca TA1007EC xuất xứ ở đâu?. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ là lời giải dành cho những ai đang gặp phải băn khoăn này, hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé!

Bếp điện từ Lorca TA1007EC

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2009, hãng Lorca được biết đến là một thương hiệu thiết bị gia dụng phòng bếp đến từ  Tây Ban Nha với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng bếp điện từ Lorca nói chung và của Bếp điện từ Lorca TA1007EC nói riêng đó là độ bền cao, tính năng đa dạng, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng.
Bếp điện từ Lorca TA1007EC sử dụng linh kiện cao cấp, đều là hàng chính hãng nhập khẩu từ châu Âu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn của Đức hoạt động với công suất cao và độ bền vượt trội.  

Bếp điện từ Lorca TA1007EC

Bếp điện từ Lorca TA1007EC thuộc danh mục bếp kết hợp điện từ lắp ráp tại nước thứ ba là Malaysia dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất chuyển giao từ Tây Ban Nha, dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các chuyên gia đầu ngành. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất dựa trên các yêu cầu của hệ thống tiêu chuẩn quản lí chất lượng ISO9001:2008, phiên bản cập nhật mới nhất của bộ tiêu chuẩn quản lí quốc tế ISO9001.
Tham khảo Bếp điện từ Lorca TA 1008EC  tại đây

Cũng chính vì là dòng bếp điện từ lắp ráp tại nước thứ ba, thuộc phân khúc bếp điện từ tầm trung nên sở hữu mức giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bếp điện từ Lorca TA1007EC xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình, hỗ trợ đắc lực cho công việc nấu nướng hàng ngày. Chị em có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình, tiết kiệm đáng kể khoản chi phí nhiên liệu cho quá trình nấu nướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top