Mua bếp điện từ Chefs EH-MIX333 hay bếp điện từ Chefs EH-MIX321 tốt hơn?

Hiện nay, model bếp điện từ Chefs EH-MIX333bếp điện từ Chefs EH-MIX321 đang được rất nhiều chị em cân nhắc khi có nhu cầu lựa chọn cho gia đình một thiết bị nấu thông minh thay thế cho chiếc bếp gas cũ. Với mỗi mẫu bếp điện từ Chefs ra đời lại sở hữu những nét độc đáo riêng, không giống với bất cứ dòng sản phẩm nào trước đó, tất cả là nhờ vào nỗ lực cải tiến công nghệ và thiết kế không ngừng nghỉ của hãng này.

Chọn bếp điện từ chefs EH-Mix321 hay EH-MIX333?

Với những ưu điểm riêng, cả 2 mẫu bếp: bếp điện từ Chefs EH-MIX333 và bếp điện từ Chefs EH-MIX321 khiến cho người tiêu dùng không khỏi đau đầu khi chỉ được lựa chọn một trong hai. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thông minh và phù hợp nhất cho gia đình mình.

1.     Về xuất xứ của bếp điện từ Chefs

Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 là dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức, còn model EH-MIX321 được lắp ráp và hoàn thiện tại Việt Nam. Cả 2 mẫu bếp này đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Chọn bếp điện từ chefs EH-Mix321 hay EH-MIX333?

Đặc biệt, cả 2 đều sử dụng 100% linh kiện chính hãng của Đức nên sở hữu độ bền như nhau, tuổi thọ trung bình vào khoảng 15 năm khi được sử dụng đúng cách.

2.     Về tính năng của bếp điện từ Chefs EH-MIX321 và EH-MIX333

Cả bếp điện từ Chefs EH-MIX333bếp điện từ Chefs EH-MIX321 đều có đầy đủ các tính năng cơ bản nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về mức độ đảm bảo an toàn, đun nấu tiết kiệm, dễ sử dụng và nhanh chóng. Các tính năng cơ bản bao gồm khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, các chế độ nấu tương ứng với các mức công suất khác nhau, chọn vòng nhiệt cho vùng nấu hồng ngoại,….

Chọn bếp điện từ chefs EH-Mix321 hay EH-MIX333?

Mẫu bếp điện từ Chefs EH-MIX333 vượt trội hơn khi sở hữu thêm các tính năng nấu thông minh mang lại nhiều tiện nghi hơn cho phòng bếp nhà bạn: chức năng nấu siêu tốc Booster, chế độ nấu cơm chuyên dụng.

3.     So sánh về giá cả

Tại thời điểm hiện tại, model bếp điện từ Chefs EH-MIX333 được bán với mức giá 13.400.000 đồng. Trong khi mẫu bếp điện từ đôi EH-MIX321 sở hữu mức giá siêu hấp dẫn, chỉ với 9.000.000 đồng là bạn có thể sở hữu chiếc bếp thông minh này rồi.
Như vậy, mặc dù mẫu bếp EH-MIX333 sở hữu các tính năng ưu việt hơn nhưng bạn nên căn cứ vào điều kiện tài chính của gia đình để có sự lựa chọn phù hợp nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top