Bếp điện từ nhập khẩu châu Âu có gì nổi bật?

Bếp điện từ là dòng sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng bởi nó khá đa năng, có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm của các dòng bếp truyền thống trước đây, kể cả là bếp từ. Tuy nhiên, trên thực tế, tại thị trường Việt Nam có đến hàng trăm hãng bếp điện từ với sự đa dạng về mẫu mã, xuất xứ và giá thành, người tiêu dùng sẽ rất khó khăn để có thể quyết định lựa chọn 1 model duy nhất cho gia đình.

Là 1 đại lí cấp 1 của nhiều nhãn hiệu thiết bị phòng bếp nổi tiếng với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, siêu thị Nội thất Kiến An chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kĩ trước khi quyết định lựa chọn bất kì dòng sản phẩm bếp điện từ nào. Hiện nay trên thị trường, có lẽ dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu hoặc lắp ráp ở nước thứ 3 là Malaysia là được ưa chuộng nhất, mặc dù khoản chi phí bỏ ra cao hơn nhiều so với dòng bếp xuất xứ Trung Quốc.
Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy sự vượt trội về tính năng và thiết kế của dòng bếp điện từ nhập khẩu châu Âu, từ đó giải thích cho một xu hướng tiêu dùng mới của người dân Việt Nam.

Bếp điện từ nhập khẩu có độ bền cao

Với các dòng bếp điện từ xuất xứ Trung Quốc hoặc thậm chí không rõ nguồn gốc, thời hạn bảo hành dài nhất chỉ khoảng 1 năm, thậm chí là vài tháng. Từ đó, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt so với những mẫu bếp điện từ nhậpkhẩu nguyên chiếc từ châu Âu hiện nay với thời gian bảo hành ít nhất là 24 tháng, có những dòng sản phẩm chất lượng tốt còn có thể lên đến 5 năm.
Do sử dụng toàn bộ hệ thống linh kiện nhiệt điện cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Pháp hoặc Nhật Bản, sản xuất bởi những hãng nổi tiếng có tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế như Schott, EGO, Siemen,… Ước tính tuổi thọ trung bình của chúng đạt mức 10 năm.

Với thiết kế thông minh như phần thân bếp có khe tản nhiệt cùng hệ thống quạt thông gió cao cấp hỗ trợ hiệu quả cho quá trình làm mát, kéo dài tuổi thọ cho linh kiện điện tử, nhờ đó gia tăng độ bền cho thiết bị.
Tham khảo về chiếc Bếp điện từ chefs EH-Mix321 cao cấp mới
Xem thêm để đánh giá Bếp điện từ Dmestik Na773IT  xuất xứ Tây Ban Nha

Bếp điện từ nhập khẩu từ châu Âu đa năng

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp hồng ngoại và bếp cảm ứng từ, những chiếc bếp điện từ xuất xứ châu Âu hội tụ vô vàn những ưu điểm có một không hai, khẳng định sự vượt trội của nó. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng toàn bộ bộ nồi thủy tinh hay những chiếc nồi sành sứ của chiếc bếp gas cũ để nấu ăn vì bếp điện từ có thể tương thích với mọi loại chất liệu và kích thước nồi nấu.

Hơn nữa, với vùng nấu hồng ngoại, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc chế biến các món nướng thơm ngon chỉ bằng duy nhất chiếc bếp điện từ này, mà không cần phải bỏ tiền mua lò nướng đắt tiền, đảm bảo vệ sinh.

Ngoài ra, những chiếc bếp điện từ sử dụng công nghệ nhập khẩu từ châu Âu hiện đại sở hữu những tính năng nâng cao đặc trưng như khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, chức năng nấu booster,….mang lại cho người dùng nhiều tiện ích bất ngờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top