Bếp điện từ Lorca LCE 307 sản phẩm HOT nhất năm 2015

Bếp điện từ Lorca LCE 307 là mẫu bếp kết hợp từ và hồng ngoại mới nhất của hãng Lorca, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với đầy đủ các giấy tờ có tính pháp lí chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cũng chính vì vậy mà model bếp điện từ LorcaLCE 307 nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng và chiếm được cảm tình của đông đảo chị em nội trợ.
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng ở bề ngoài mà mẫu bếp điện từ nhập khẩu chính hãng LCE 307 còn được tích hợp vô vàn các tính năng thông minh và một thiết kế được tính toán tỉ mỉ nhằm mang đến sự tiện dụng nhất cho quá trình nấu nướng. Cũng chính vì vậy mà model bếp điện từ LCE 307 đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 hoàn hảo nhất của người nội trợ hiện đại.

Bếp điện từ Lorca LCE 307

Bạn có muốn tìm hiểu về dòng bếp điện từ cao cấp này? Hãy cùng với siêu thị Nội thất Kiến An, một trong những địa chỉ chuyên phân phối bếp từ- bếp điện từ châu Âu chính hãng, khám phá những ưu điểm vượt trội của thiết bị nấu thông minh này nhé!

Thiết kế thông minh của bếp điện từ Lorca LCE 307

Bếp điện từ Lorca LCE 307 kết hợp 3 vùng nấu với khả năng nấu ăn siêu tốc: 1 vùng nấu hồng ngoại 3 vòng ngắt nhiệt với phím chọn vòng nấu tương ứng và 2 vùng nấu từ kích thước lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy mà bạn có thể sử dụng mọi loại nồi với kích thước và chất liệu khác nhau để đun nấu bằng bếp điện từ LCE 307.
Do sử dụng mâm nhiệt và mâm từ cao cấp hiệu E.G.O thiết kế thông minh và mặt kính Schott Ceran có khả năng định hướng nhiệt cao ( tính truyền nhiệt ngang kém gần như bằng 0) nên việc đun nấu bằng Bếp điện từ Lorca LCE 307 sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 30% chi phí nhiên liệu và hơn 50% thời gian đun nấu so với việc sử dụng bếp gas.

bep-dien-tu-Lorca-LCE-307

Bảng điều khiển của bếp ứng dụng công nghệ cảm ứng nhiệt, cho phép cảm nhận và chuyển đổi thao tác của người dùng nhanh chóng và chính xác tuyệt đối. Bạn chỉ cần chạm vào phím chức năng tương ứng với chương trình nấu bạn mong muốn là bếp ngay lập tức sẽ hoạt động và giúp bạn hoàn thành mọi công đoạn tiếp theo.

Bếp điện từ Lorca LCE 307 là thiết bị nấu đa năng

Dưới đây là những chức năng nổi bật cực kì thông minh của model bếp điện từLorca LCE 307 mang đến sự đa năng cho sản phẩm, và cũng là yếu tố quan trọng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng. Những chức năng này kết hợp hoàn hảo với nhau tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh có tác dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiết kiệm năng lượng và thời gian cần thiết cho quá trình đun nấu, bao gồm:
-         Khóa trẻ em thông minh chuyển bảng điều khiển về dạng ẩn khi được kích hoạt

bep-dien-tu-Lorca-LCE-307

-         Hệ thống tự động ngắt nguồn khi có sự cố quá tải đện áp
-         Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng âm thanh và tín hiệu led
-         9 chế độ nhiệt/ công suất tương ứng với nhiều chế độ nấu
-         Chức ăng hẹn giờ nấu thông minh chính xác từ 1 đến 99 phút
-         Tự động tắt bếp khi có hiện tượng trào nước ra mặt kính sau 10s
Thông số kĩ thuật của Bếp điện từ Lorca LCE 307:
- Tổng công suất: 54000W
- Tổng công suất khi booster: 6400W
- Voltage(V) Frequency (Hz): 220-240/50
- Kích thước mặt bếp: 780x430mm


-Kích thước khoét đá: 750x400mm
- Xuất xứ: Lắp ráp tại Malaysia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top