Bếp điện từ xuất xứ Tây Ban Nha tốt nhất

Hiện nay, các dòng sản phẩm bếp điện từ xuất xứ Tây Ban Nha và Đức đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam và đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Các mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Fagor, Bosch, Chefs,…tuy nhiên nổi bật hơn cả phải kể đến bếp điện từ D’mestik.

Bếp điện từ xuất xứ Tây Ban Nha

Trong năm 2015, tổng doanh thu hãng D’mestik đạt được tính riêng trên dòng sản phẩm bếp điện từ- bếp từ lên tới con số gần 30 tỷ đồng. Cho thấy, những model bếp điện từ đã có vị thế như thế nào trên thị trường thiết bị gia dụng tại Việt Nam.

Ưu điểm của bếp điện từ xuất xứ Tây Ban Nha hãng D’mestik

Tất cả các model bếp điện từ D’mestik đều là dòng bếp điện từ xuất xứ Tây Ban Nha, tức là chúng được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Tây Ban Nha về thị trường Việt Nam, sản xuất trên dây chuyền công nghệ độc quyền của Tập đoàn CNA Group theo tiêu chuẩn châu Âu. Thông tin về nguồn gốc xuất xứ của dòng bếp điện từ mang thương hiệu D’mestik được công khai rõ ràng trên: tem mác, mặt kính bếp, công nghệ soi mã vạch, vỏ thùng,…bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi sử dụng.

Bếp điện từ xuất xứ Tây Ban Nha

Hơn nữa, dòng bếp điện từ nhập khẩu châu Âu này sở hữu các linh kiện chính hãng toàn bộ nhập khẩu trực tiếp từ Đức, độ bền cao, hiệu suất hoạt động vượt trội. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa mâm từ và mâm nhiệt cao cấp hiệu E.G.O và mặt kính Schott Ceran chịu lực và chịu nhiệt cao thiết kế vát cạnh không chỉ mang đến sự bền bỉ cao, hiệu suất nhiệt ấn tượng lên tới 90% mà còn thổi hồn vào không gian bếp nhà bạn vẻ sang trọng, hiện đại bắt mắt.

Model bếp điện từ D'mestik xuất xứ Tây Ban Nha tốt nhất

Dưới đây là những model bếp điện từ D’mestik HOT nhất chinh phục người dân Việt.
1.     Khám phá model bếp điện từ Dmestik Na773IT tại đây
2.     Chi tiết về mẫu bếp điện từ D'mestik ES603 DKT tại đây

Bếp điện từ xuất xứ Tây Ban Nha

    Cả 2 model bếp điện từ xuất xứ Tây Ban Nha của D’mestik này đều kết hợp 2 vùng nấu công nghệ cảm ứng từ và 1 vùng nấu hồng ngoại đa năng mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Chúng được tích hợp vô vàn các tính năng thông minh đảm bảo an toàn tuyệt đối, nấu ăn tiết kiệm và cực kì nhanh chóng, đồng thời mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top