Bếp điện từ Canzy sản xuất trên dây chuyền công nghệ Ý

Hiện nay, những thiết bị điện tử như chiếc bếp điện từ Canzy đã thay thế hoàn toàn cho chiếc bếp gas truyền thông, nó được ví như trái tim của một căn bếp, tạo nên sự ấm cúng trong tình cảm gia đình. Vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất chuyển giao từ Italia nên tất cả các model bếp điện từ mang thương hiệu Canzy đều sở hữu những tính năng hiện đại, độc đáo chưa từng có, tạo nên sự vượt trội có một không hai, chinh phục phần đông người tiêu dùng trên nhiều thị trường.

Tính đến cuối năm 2015, hãng Canzy đã cho ra mắt gần 15 mẫu bếp điện từ khác đa dạng về kiểu dáng, tính năng và giá thành, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Hiện nay, siêu thị Nội thất Kiến An được coi là đại lí phân phối chính hãng cấp 1 uy tín hàng đầu của hãng Canzy, chúng tôi có bày mẫu tất cả các model bếp điện từ Canzy nhằm mang đến cho khách hàng nhiều nhất những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Những ưu điểm nổi bật của chiếc bếp điện từ hãng Canzy

Tất cả các sản phẩm bếp điện từ Canzy đều được tích hợp bảng điều khiển sử dụng bảng mạch phân tán, thiết kế độc lập cho từng vùng nấu, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và quan sát, không bị rối khi nấu đồng thời tất cả các mặt nấu, kể cả đối với người lớn tuổi. Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ IQ thông minh cảm ứng nhiệt sở hữu khả năng nhận diện và thực hiện thao tác một cách chính xác và nhanh chóng, bếp Canzy mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Cũng chính bởi vậy, nó thường được ví như một chiếc Smartphone dành riêng cho phòng bếp.

Hơn nữa, với thiết kế màn hình hiển thị LCD dạng led sắc nét, chỉ hiển thị khi bật bếp vừa tiết kiệm điện năng vừa tạo nên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và sang trọng, đồng thời cho phép người sử dụng dễ dàng kiểm soát chương trình và chế độ nấu đang sử dụng.
Hầu hết các mẫu bếp điện từ Canzy đều có mức giá dưới 15 triệu, dòng giá rẻ chỉ dao động dưới 8 triệu, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mang đến sự lựa chọn đa dạng đến hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt.


Dòng bếp cao cấp của hãng Canzy sử dụng mặt kính Schott Ceran đẳng cấp về chất lượng, được đánh giá cao về khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt hoàn hảo. Đây là loại kính làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh, sản xuất trên dây chuyền công nghệ độc quyền của tập đoàn Schott theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đặc biệt được các hãng bếp từ- bếp điện từ nhập khẩu ưa chuộng như Bosch, Chefs, Dmestik,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top