Cách sử dụng bếp điện từ giá rẻ tiết kiệm điện

Dòng sản phẩm bếp điện từ hiện nay được ưa chuộng hàng đầu phải kể đến dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức, Tây Ban Nha, Pháp,… và những model bếp điện từ giá rẻ lắp ráp tại nước thứ 3 là Malaysia. Cả 2 dòng sản phẩm này đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu có sự kiểm định khắt khe theo hệ thống tiêu chuẩn quản lí chất lượng của châu Âu và sử dụng các linh kiện chính hãng dòng cao cấp có độ bền cao, công suất hoạt động lớn nên đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trong đó không thể không nhắc đến yếu tố tiết kiệm năng lượng.

Dùng bếp điện từ giá rẻ tiết kiệm điện

Tuy nhiên, việc dùng bếp điện từ giá rẻ tiết kiệm điện hay không còn phụ thuộc phần lớn vào quá trình và cách thức bạn sử dụng. Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An, một trong những đơn vị phân phối dòng bếp điện từ chính hãng uy tín tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh sẽ mách bạn sử dụng bếp điện từ giá rẻ như thế nào để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Lời khuyên sử dụng bếp điện từ tiết kiệm điện

Dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn sử dụng bếp điện từ tiết kiệm điện nhất, hãy cùng theo dõi để công việc nấu ăn đạt hiệu suất cao nhất nhé!
- Bạn nên sử dụng các loại dụng cụ nấu ( xoong nồi, chảo,…) sở hữu thiết kế phần đáy dày, tốt nhất là dùng loại 3 hoặc 5 đáy và phải phẳng chuyên dụng dành cho bếp điện từ. Việc sử dụng nồi phẳng giúp gia tăng diện tích tiếp xúc của nồi với mặt kính tối đa cho phép quá trình gia nhiệt nhanh chóng, phần đáy nồi nếu bị lồi lõm sẽ làm gia tăng sự tiêu hao năng lượng

Dùng bếp điện từ giá rẻ tiết kiệm điện

-  Khi nấu, bạn nên lựa chọn loại xoong nồi nấu có đường kính đáy nồi tương thích với kích thước của từng vùng nấu, hoặc phải lớn hơn hoặc phải bằng với vùng nấu đồng thời vừa đủ cho lượng thực phẩm cần phải chế biến để giảm tối đa nhiệt lượng hao phí trong quá trình đun nấu.
Xem thêm chi tiết Bếp điện từ giá rẻ nào tốt nhất tại đây
- Ngay từ khi đặt nồi, bạn cũng cần chú ý đặt vào đúng chính giữa của vùng nấu để hiệu suất nấu cao nhất có thể. Bạn cũng nên chú ý nên đậy vung xoong nồi khi đang nấu để tránh bị thất thoát nhiệt ra ngoài không khí.

Dùng bếp điện từ giá rẻ tiết kiệm điện

- Với từng món ăn bạn nên ước lượng để sử dụng lượng nước vừa đủ khi nấu ăn để không gây lãng phí năng lượng và tiết kiệm thời gian đun nấu.
- Khi nấu bất kì món ăn nào bằng chiếc bếp điện từ giá rẻ hay cao cấp của bạn, bạn nên tăng/ giảm nhiệt từ từ để hạn chế hiện tượng sốc nhiệt và giảm lượng nhiệt dư thừa sau khi nấu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top