Dòng bếp điện từ có kén nồi như bếp từ không?

Khi bếp từ ra đời đã nhận được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với dòng bếp gas truyền thống trước đây: đảm bảo an toàn tuyệt đối, nấu ăn siêu nhanh, cực tiết kiệm điện, dễ sử dụng, nấu ăn ngon.
Tuy nhiên, với nhược điểm kén nồi, bếp từ khiến chị em nội trợ phải băn khoăn khi khoản đầu tư ban đầu đã lớn nay lại phải bỏ đi toàn bộ bộ xoong nồi cũ. Hiểu được tâm lí khách hàng, dòng bếp điện từ châu Âu ra đời để khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của bếp từ.

Bếp điện từ có kén nồi không?

Hình 1: Bếp điện từ có kén nồi không?


Hiện nay, khi chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm mới này, rất nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn với câu hỏi “ Bếp điện từ có kén nồi không?”. Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An- đại lý chuyên cung cấp bếp điện từ chính hãng giá rẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị nấu hiện đại này.

Nguyên lí hoạt động của bếp điện từ

Bếp điện từ là dòng sản phẩm thế hệ mới, kết hợp hoàn hảo đồng thời cả vùng nấu công nghệ cảm ứng từ và vùng nấu ứng dụng hiện tượng bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Mặc dù được thiết kế trên cùng một thiết bị xong lại sở hữu những chức năng hoàn toàn độc lập.

Vùng nấu hồng ngoại hoạt động dựa trên nguyên lí bức xạ nhiệt của ánh sáng đỏ sử dụng bóng đèn halogen. Nhiệt độ của một bóng đèn halogen khá cao thông thường rơi vào khoảng từ 200 đến 600° rất nóng do đó có thể đủ làm chín thực phẩm bên trong nồi nấu. Loại bóng đèn Halogen có chứa một lượng nhỏ khí halogen như i-ốt hay brôm chính vì vậy có khả năng phát ra nhiệt độ và mức áp suất cao hơn hẳn so với bóng đèn bình thường, có khả năng tái tạo vonfram liên tục, giúp gia tăng tuổi thọ của dây tóc.

Bếp điện từ có kén nồi không?

Hình 2: Model Bếp điện từ Lorca TA 1008EC hiện đại

Vùng nấu từ ứng dụng công nghệ cảm ứng từ hiện đại, tạo ra dòng điện Fuco nhờ từ trường biến thiên phát ra từ cuộn dây đồng. Nhiệt sinh ra tập trung làm nóng trực tiếp thực phẩm bên trong xoong nồi, hiệu suất vùng nấu từ lên đến 90% tiết kiệm điện năng tối ưu. Tuy nhiên, với vùng nấu này, bạn chỉ có thể sử dụng loại xoong nồi làm bằng chất liệu là kim loại có khả năng nhiễm sắc từ như inox.

Ưu điểm của bếp điện từ

Bếp điện từ chính hãng ngoài khả năng nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối còn sở hữu những ưu điểm vượt trội, đa năng hơn so với bếp từ.
Khi sử dụng bếp điện từ để nấu ăn bạn có thể kết hợp với tất cả các loại xoong nồi khác nhau về chất liệu, kích thước. Với vùng nấu hồng ngoại, bạn hoàn toàn có thể tận dụng bộ xoong nồi cũ của chiếc bếp gas, kể cả là nồi đất, nồi sành sứ, nồi thủy tinh, mang lại tính kinh tế cao hơn.

Bếp điện từ có kén nồi không?

Hình 3: Mẫu Bếp điện từ chefs EH-Mix321 đa năng

Hơn nữa, do hoạt động dựa trên nguyên lí truyền nhiệt nên vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ còn cho phép bạn nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp. Bạn có thể tổ chức những buổi party đồ nướng thơm ngon ngay tại nhà. Với dòng bếp điện từ nhập khẩu cao cấp sử dụng mâm nhiệt E.G.O công nghệ Hi-light thông minh có khả năng gia nhiệt nhanh chóng, đều giúp thực phẩm chín nhanh hơn, đều hơn, thơm ngon và đẹp mắt hơn.

Như vậy, với những kinh nghiệm và hiểu biết về dòng thiết bị nấu bếp điện từ, chúng tôi khẳng định rằng: Bếp điện từ không hề kén nồi như các chị em vẫn thường nghĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top