Bếp điện từ sử dụng được những chất liệu xoong nồi nào?


Bếp điện từ Châu Âu hãng sản phẩm được người dân biết đến nhiều nhất qua các tính năng tiện lợi như, dễ dàng làm vệ sinh mặt kính, tiện ích trong việc nấu ăn, sử dụng tổ hợp các chức năng được cài đặt trên bảng điều khiển dễ dàng.

Nhưng để sử dụng bếp điện từ làm sao mang lại hiệu quả nhất thì gần như người đã và đang sở hữu chưa thể biết dõ dàng được. Đặc biệt là việc sử dụng dụng cụ để nấu sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn nhất định hàng tháng. 

bep-dien-tu-nau-duoc-loai-noi-nao
Bếp điện từ nấu được loại nồi nào?

Những chất liệu nào phù hợp với bếp điện từ? Bếp điện từ có kén nồi nấu không? 

=>>>  Bếp điện từ Chefs EH-MIX866  sử dụng được nhiều chất liệu nồi nấu
=>>>  Bếp điện từ Faster FS 2CE  đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng

Trên đó là những câu hỏi phỏ biến của đa số người đang lên ý định mua một sản phẩm bếp điện kết hợp từ bất kỳ nào đó, tìm hiểu chi tiết cần làm gì để làm tăng tuổi thọ cho bếp, những dụng cụ nấu nào được dùng, những dụng cụ nào không nên dùng? 

Nói một cách giúp các bạn dễ hiểu nhất là bếp điện từ cao cấp này không phải là dòng bếp kén nồi như các dòng khác. Dụng cụ đun nấu của bếp khá phong phú, bếp có thể sử dụng được với chất liệu nấu như: gang, inox, sắt, thủy tinh, sứ, nồi đất,… đặc biệt bạn không nên sử dụng chất liệu nấu bằng nhôm vì nhôm có khả năng dẫn nhiệt rất tốt đáy xoong, nồi lại mỏng khi dùng rất dễ làm thức ăn hay thực phẩm bên trong nồi nhanh cháy.

Những nguyên nhân làm bếp điện hỗn hợp từ không nhận nồi nấu.


Bếp hồng ngoại có ưu điểm lớn là có thể dùng với tất cả các chất liệu xoong nồi, nhưng lại có một số trường hợp lại không nhận nồi nấu. Vì một số nguyên nhân sau: kích thước đáy nồi lớn, đáy nồi cong làm giảm khả năng dẫn nhiệt khi dùng. Những dụng cụ nấu phải có đáy phẳng, có kích thước từ 10cm – 26cm, nếu không đáp ứng được những yêu cầu này thì bếp điện từ cao cấp này sẽ không sử dụng được. 

Bài tham khảo: Bếp điện từ chefs EH-Mix333 tiết kiệm chi phí điện năng

bep-dien-tu-nau-duoc-loai-noi-nao
Bếp điện từ nấu được loại nồi nào?

Chú ý: khi lắp đặt vị trí đặt bếp, bạn không nên đặt bếp ở những nơi gần có nhiệt độ hay sóng từ có khả năng nhiễm sóng mạnh, như bếp gas, chỗ ánh sáng chiếu trực tiếp, lò vi sóng, tivi,… 

Bạn nên chú ý mỗi khi sử dụng bếp, bếp có khả năng làm nóng cực nhanh nên khi nấu để ý không đưa bếp vào hoạt động khi không có nồi trên bếp, trong nồi không có thực phẩm hay nước. Như thế khả năng sảy ra tình huống cháy hay hư hỏng sảy ra cao, nhất là những món chiên, xào, rán,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top