Hãng bếp đôi điện từ nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường, có vô số các hãng cung cấp dòng sản phẩm bếp đôi điện từ với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, xuất xứ, tính năng và giá thành,mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn phong phú. Tuy nhiên, hãng nào mới là tốt nhất đảm bảo sự phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện túi tiền của gia đình bạn? Dưới đây là những gợi ý sẽ giúp bạn có được một quyết định thông minh nhanh chóng.

Khám phá bếp điện từ đôi hãng Faster

Nếu so sánh về mức độ nổi tiếng của thương hiệu thì Faster không phải là đối thủ của các hãng như Bosch, Fagor, Cata,… tuy nhiên về doanh số bán ra hàng năm thì lại không hề thua kém. 

Bếp đôi điện từ

Với chiến lược marketing truyền thông cực thông minh và độc đáo, hãng Faster đã gặt hái được nhiệu thành công với dòng sản phẩm bếp đôi điện từ tại thị trường châu Á và nhanh chóng xây dựng thành công vị thế bền vững.

Tiếp theo phải kể đến bếp điện từ đôi của hãng Chefs

Các model bếp điện từ Chefs EH-MIX366, EH-MIX866 xuất xứ châu Âu nhanh chóng trở thành những mẫu bếp điện từ đôi siêu HOT hiện nay, do sở hữu thiết kế mang tính tiện dụng cao, mang lại sự tiện nghi cho không gian phòng bếp mỗi gia đình.

Bếp đôi điện từ

Các model bếp đôi điện từ mang thương hiệu Chefs có nhiều xuất xứ khác nhau sở hữu mức giá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, Malaysia, Đức và Tây Ban Nha.

Bếp điện từ đôi thương hiệu Giovani

Dòng sản phẩm bếp điện từ đôi của hãng Giovani chủ yếu tập trung vào phân khúc thị trường giá rẻ hoặc tầm trung đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều gia đình Việt Nam với mức thu nhập từ trung bình khá trở lên. Các model được ưa chuộng nhất phải kể đến bếp từ Giovani G-241ET, G-271ET,…với mức giá dao động từ 7 triệu đồng đến gần 10 triệu đồng.

Bếp đôi điện từ


Tất cả các model bếp điện từ mang thương hiệu Giovani đều được lắp ráp hoàn thiện tại nước thứ ba là Malaysia, sử dụng 100% linh kiện chính hãng xuất xứ Đức, dựa trên dây chuyền sản xuất chuyển giao từ Ý, sở hữu tính bền vững cao. Bảo hành thời hạn 10 năm đối với mặt kính và 03 năm cho linh kiện điện tử, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ chính hãng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top